- Chưa đầy 2 tháng sau khi ''gây bão''' với album "Những khúc nhạc buồn", Nathan Lee tiếp tục tấn công VPOP khi tung "BoLeero", một album nhạc xưa được nam ca sĩ làm mới lại hoàn toàn với một phong cách văn minh, hiện đại mang âm hưởng quốc tế. 

Ký ức cắn nát tay mẹ và hai lần suýt mất mạng của Quang Dũng

Xôn xao ca khúc 'Nối vòng tay lớn' không được phép hát ở Huế

'Nối vòng tay lớn' đột ngột được cấp phép trở lại

Chuyện tình duyên trớ trêu của Phi Nhung

Học trò Tóc Tiên sốt cao, khóc nức nở trong hậu trường The Voice

Hơn phân nửa của album được hoà âm, phối khí và sản xuất bởi nhóm nhạc nổi tiếng thế giới 3nity, nhà sản xuất của ban nhạc All 4 One, đình đám với ca khúc I swear một thời. Đây là một trong những album mất nhiều thời gian để thực hiện nhất, một là trong phần hoà âm phối khí rất công phu, hai là do Lee chưa cảm thấy hài lòng với cách mình thể hiện.

"Với cá nhân Lee sản xuất một album nhạc có chất lượng còn khoái hơn việc mua sắm nên không hề ngại khi phải đầu tư về tài chính cho nó. Những dự án sắp tới của Lee chắc chắn sẽ luôn được đầu tư kỹ lưỡng và chất lượng" - Nathan Lee khẳng định sự chịu chơi của mình trong âm nhạc.

{keywords}
{keywords}

Khi được hỏi, vì sao vốn là một người sống ở nước ngoài nhiều năm, tư duy âm nhạc mới mẻ lại tiếp cận dòng nhạc bị chê "sến", cũ, Nathan Lee giải thích: "Mỗi dòng nhạc đều có cái hay riêng, quan trọng là cách mình cảm nhận, tư duy và truyền tải nó thế nào tới người nghe nhạc. Cá nhân Lee chưa bao giờ có khái niệm âm nhạc bác học, những gì mộc mạc, chân thành nhất sẽ được đón nhận theo đúng giá trị của nó. Là một người sống tình cảm nên thể hiện những bản nhạc tình luôn là thế mạnh của Lee. Tuy nhiên, với cá tính khác biệt và cách suy nghĩ đôi khi hơi "quái" so với người thường, sự thể hiện của Lee sẽ mang lại cho khán giả những điều mới lạ hơn".

{keywords}
{keywords}

BoLeero là sản phẩm âm nhạc mà Nathan Lee cùng Trác Thuý Miêu, nhà báo Nguyễn Hậu và Nguyễn Minh ấp ủ, tiến hành biên tập và sản xuất từ cuối 2009.

Tựa đề BoLeero là cách chơi chữ thú vị, kết hợp tên ca sĩ và thể loại nhạc. Album gồm các ca khúc nổi tiếng như Phút Cuối, Niệm khúc cuối, Trên đỉnh mùa đông, Giọt nước mắt ngà... mang đến cho người yêu nhạc những giây phút thưởng thức âm nhạc tuyệt vời qua giọng hát đẹp của ca sĩ điển trai.

Album vừa được phát hành trên mạng ngày 11/4 và lập tức nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả với hàng triệu lượt xem. Nathan Lee cho biết, "BoLeero" sẽ được in đĩa với 3 ca khúc nữa dành riêng cho phiên bản này. 

Minh Anh