- Nữ thần tượng nhóm nhạc TWICE vẫn bình tĩnh trình diễn hết tiết mục Yes or Yes dù gặp sự cố tuột áo ngực.

Nữ ca sĩ Kpop vừa ra mắt đã bị tẩy chay vì khoe thân phản cảm

Nhóm nhạc Kpop bức xúc vì lộ ảnh nhạy cảm từ camera giấu kín

Theo đó, trong clip ghi lại, Na Yeon mặc áo sơ mi trắng cùng váy kẻ trẻ trung. Nhiều người hâm mộ đã tinh ý nhận ra, cô đã bị tuột áo ngực ngay khi vừa bắt đầu ghi hình.

{keywords}
Na Yeon vẫn tự tin trình diễn dù gặp sự cố tuột áo ngực.

Tuy nhiên, Na Yeon vẫn bình tĩnh xử lý tình huống. Cô vẫn trình diễn hết bài từ đầu đến cuối mà không có biểu hiện gì cho thấy mình đang gặp sự cố.

Nhiều fan hâm mộ đánh giá thái độ xử lý tình huống chuyên nghiệp của nghệ sĩ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, họ có ý ngầm trách những người phụ trách trang phục đã không chuẩn bị cẩn thận để nữ ca sĩ gặp phải sự cố không mong muốn này.

{keywords}
Na Yeon nhiều lần gặp sự cố tuột áo ngực.

Đây không phải là lần đầu tiên mà Nayeon gặp phải sự cố này, trước đây khi biểu diễn "Into The New World" tại một sự kiện, mỹ nhân nhà JYP cũng lâm vào tình trạng tương tự như vậy trên sân khấu.

Nayeon sinh năm 1995, là thành viên nổi bật nhất của TWICE. Cô liên tục vướng cáo buộc thái độ không phù hợp, tính cách khó chịu khi đi chung với các thành viên còn lại.

Trước đó, nữ ca sĩ Seohyun của SNSD từng phải ngưng biểu diễn giữa chừng vì chiếc váy ngắn phản chủ. Yoon - G còn gặp tình huống rơi áo quấn hông ngay trước ống kính vì mải mê vũ đạo.

Hà Linh

FIFA gây tranh cãi khi phát nhạc thất tình Kpop ở World Cup

FIFA gây tranh cãi khi phát nhạc thất tình Kpop ở World Cup

"Power" của EXO và "Fake Love" của BTS vừa chiến thắng cuộc bình chọn trên Twitter của FIFA để chính thức được phát sóng trong sân vận động kể từ các trận bán kết của World Cup 2018.

Nhóm nhạc Kpop bức xúc vì lộ ảnh nhạy cảm từ camera giấu kín

Nhóm nhạc Kpop bức xúc vì lộ ảnh nhạy cảm từ camera giấu kín

Các thành viên nhóm nhạc sexy của Hàn - Laysha đang rất tức giận khi bị nghi cố tình dàn dựng sau khi loạt ảnh của các thành viên trong phòng thử đồ bị phát tán trên mạng.