- 4000 người Việt tại Hàn Quốc đã đến nghe Mỹ Tâm hát gần 2 tiếng đồng hồ tại sân vận động Jangchung tối 20/10.

Nguyên Hà hát hit Mỹ Tâm trong buổi ra sách của MC Tùng Leo

Mỹ Tâm gây sốt khi hát 'Người hãy quên em đi' bằng tiếng Hàn

Clip: Mỹ Tâm tiết lộ lý do tổ chức liveshow ở Hàn Quốc

{keywords}
Vào 19h ngày 20/10, liveshow “First Love” của Mỹ Tâm đã diễn ra tại sân vận động Jangchung (Hàn Quốc) như thông tin trước đó. Việc tổ chức liveshow riêng ở Hàn Quốc là một quyết định táo bạo với mong muốn mang âm nhạc Việt Nam ra "biển lớn" của nữ ca sĩ.

 

{keywords}
Sự kiện đã thu hút khoảng 4000 khán giả gồm người hâm mộ Việt Nam, cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc và khán giả nước sở tại.

 

{keywords}
Khoảng nửa đầu chương trình, Mỹ Tâm thể hiện những ca khúc trong album "Tâm 9" và những bản hit một thời của mình: “Cây đàn sinh viên”, “Hát với dòng sông”, “Ước gì”... Rất nhiều khán giả thuộc thế hệ 8x và 9x tại đây tỏ ra rất xúc động khi nghe lại những bản hit này.

 

{keywords}
Sau đó, Mỹ Tâm đã hát một loạt sáng tác của NS Khắc Hưng như: “Đừng hỏi em”, “Cô ấy là ai”, “Anh chưa từng biết, “Nếu có buông tay”, “Nếu anh đi”, “Biết khi nào gặp lại”... thành một liên khúc đặc biệt và được phối mới hoàn toàn.

 

{keywords}
Khắc Hưng là khách mời đặc biệt và cũng là người đệm đàn duy nhất trong đêm nhạc "First Love" của Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ không giấu nổi sự hạnh phúc khi thấy hàng nghìn khán giả hòa giọng cùng mình.

 

{keywords}
Trong chương trình, Mỹ Tâm nhiều lần trò chuyện với khán giả bằng tiếng Hàn khá trôi chảy. Đây cũng là lần thứ hai cô hát ca khúc "Người hãy quên em đi” bằng song ngữ Việt - Hàn tại xứ sở kim chi.

 

{keywords}
Không chỉ có những bài Ballad giàu cảm xúc, Mỹ Tâm còn mạnh dạn "đọ" vũ đạo với nhóm nhảy Hàn Quốc với bài "Lạnh lùng". Nữ ca sĩ gây ấn tượng khi nhảy cùng K Man - nhà vô địch hip hop thế giới người Hàn và cũng là biên đạo múa cho show diễn lần này.

 

{keywords}
Tiết lộ lý do tổ chức liveshow, Mỹ Tâm nói trước 4000 khán giả: “Khi yêu, chúng ta không còn chú ý đến bất cứ điều gì diễn ra xung quanh nữa. Chính nhờ tình yêu mà khán giả ở khắp nơi mới có mặt trong đêm nhạc của Tâm tại Hàn Quốc”.

 

{keywords}
Mỹ Tâm đã chuẩn bị 5 bộ trang phục cho show diễn lần này. Nữ ca sĩ gây thích thú khi mặc Hanbok – trang phục truyền thống của xứ sở kim chi, như một lời cảm ơn đến các khán giả Hàn Quốc đã ủng hộ mình.

 

{keywords}
Ngoài ra, cô cũng lần lượt thay một bộ áo dài ánh kim và các thiết kế của NTK Công Trí trong đêm nhạc.

 

{keywords}
Sau khi liveshow kết thúc, nhiều khán giả bày tỏ mong muốn Mỹ Tâm hát thêm. Nữ ca sĩ hạnh phúc ra về trong "vòng vây" của khán giả tại xứ người.

Gia Bảo

Mỹ Tâm vừa cứu, "hotboy kẹo kéo" lại bị đối thủ hạ gục

Mỹ Tâm vừa cứu, "hotboy kẹo kéo" lại bị đối thủ hạ gục

Dù được nhận tấm vé vớt từ Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng nhưng “hotboy kẹo kéo” Tiến Đồng vẫn phải ra về vì nhận số bình chọn thấp.

Mỹ Tâm sang Hàn Quốc tổ chức show cho 8.000 người

Mỹ Tâm sang Hàn Quốc tổ chức show cho 8.000 người

Mỹ Tâm sẽ là ca sĩ Việt Nam đầu tiên tổ chức concert ở Seoul, đồng thời được đài truyền hình MBC mời biểu diễn tại DMC Festival.

Hành động của Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà khiến fan ngưỡng mộ

Hành động của Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà khiến fan ngưỡng mộ

Mỹ Tâm, Hà Hồ thực hiện những chuyến trao quà từ thiện cho người già và những hoàn cảnh kém may mắn.