- Tiết mục "Người hãy quên em đi" tiếng Hàn đầy ngẫu hứng của nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.

 Xuất hiện trong đêm nhạc A.M.N. Big Concert diễn ra tại quảng trường văn hóa Sangam DMC (Seoul) vào ngày 9/9, Mỹ Tâm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và giới truyền thông. Với tư cách ca sĩ khách mời, Mỹ Tâm đã có màn xuất hiện đầy ấn tượng với 2 ca khúc quen thuộc trong album Tâm 9 - "Đừng hỏi em" và "Người hãy quên em đi".

Mới đây màn biểu diễn lan truyền trên mạng và khiến cư dân mạng xôn xao bởi sự dễ thương của "họa mi tóc nâu".

{keywords}
Mỹ Tâm xuất hiện xinh đẹp trên sân khấu tại Hàn Quốc.

Điều đặc biệt, nữ ca sĩ đã thực sự gây sốt khi thể hiện bản hit đình đám 'Người hãy quên em đi' bằng tiếng Hàn. Đây cũng là lần đầu tiên cô hát ca khúc của mình bằng tiếng Hàn trên sân khấu.

Mỹ Tâm tiết lộ, để đáp lại tình cảm của người hâm mộ tại Hàn Quốc, nữ ca sĩ quyết định phát hành ca khúc tại xứ sở kim chi trong thời gian tới như một món quà tinh thần dành cho sự ủng hộ nồng nhiệt này.

{keywords}
Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen tặng của giới truyền thông xứ Kim Chi.

Sắp tới, Mỹ Tâm cũng sẽ có một live concert cá nhân đầu tiên của mình tại Hàn Quốc mang tên “Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st” vào ngày 20/10 tại sân vận động Jangchung. Đây là một trong những sân khấu biểu diễn của các nghệ sĩ hàng đầu và cũng là trường quay của các đài truyền hình danh tiếng bậc nhất Hàn Quốc.

Theo đó, toàn bộ việc tổ chức và thực hiện live concert lần này đều do ekip Hàn Quốc đảm nhiệm.

Tùng Nguyễn

 

Mỹ Tâm sẽ phát hành 'Người hãy quên em đi' phiên bản tiếng Hàn

Mỹ Tâm sẽ phát hành 'Người hãy quên em đi' phiên bản tiếng Hàn

Đáp lại tình cảm của khán giả, Mỹ Tâm cho biết sẽ phát hành ca khúc "Người hãy quên em đi" phiên bản tiếng Hàn trong thời gian tới.

Mỹ Tâm sang Hàn Quốc tổ chức show cho 8.000 người

Mỹ Tâm sang Hàn Quốc tổ chức show cho 8.000 người

Mỹ Tâm sẽ là ca sĩ Việt Nam đầu tiên tổ chức concert ở Seoul, đồng thời được đài truyền hình MBC mời biểu diễn tại DMC Festival.