Có một “công thức” cũ nhưng chưa bao giờ lỗi thời đã giúp MV “Cùng nhau viết chuyện tương lai” của bộ ba Karik, Lân Nhã, Quang Bảo nhanh chóng chạm mốc triệu view chỉ sau vài ngày ra mắt…

Khi “Biệt đội mỹ nam” cùng hợp sức

Ngay từ đầu MV Cùng nhau viết chuyện tương lai, sự xuất hiện của “vua mặt nạ” Lân Nhã, chàng rapper Karik và MC điển trai Quang Bảo đã khiến nhiều fan hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

{keywords}
 

Sở hữu chất giọng đầy nội lực và cảm xúc, Lân Nhã đã hấp dẫn khán giả ở những phút giây đầu tiên. Sự phối hợp giữa Pop-Ballad với phần rap cực chất của rapper Karik khiến người nghe đi vào nhiều cung bậc cảm xúc đa dạng của tình yêu.

MV lần này còn có sự góp mặt của một gương mặt mới tinh - MC Quang Bảo. “Trước giờ Bảo chỉ tự tin khi cầm mic để nói chứ không phải hát nên ban đầu vô cùng hội hộp và lo lắng. Nhờ sự giúp đỡ của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng, anh Lân Nhã và Karik kiên nhẫn giúp gò từng câu từng chữ, Bảo đã có thể tự tin hơn để hoàn thành bài hát này” - Én bạc 2016 chia sẻ lại cảm xúc khi tham gia dự án ra mắt MV Cùng nhau viết chuyện tương lai.

Việc tham gia của 3 chàng trai ở 3 lĩnh vực khác nhau trong cùng 1 MV âm nhạc đã khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về lý do nào đã kéo các “soái ca” đến với nhau?

Thông điệp ý nghĩa

Được biết, MV này là một hoạt động trong dự án nhằm tăng cường nhận thức của cộng đồng về ung thư cổ tử cung, căn bệnh quái ác cướp đi sinh mệnh 7 phụ nữ Việt mỗi ngày.

{keywords}
 

Theo đó, để kịp trao món quà này cho các fan nữ vào đúng ngày 8/3, chàng rapper Karik đã phải sáng tác lời rap ngay ngày Mồng 1 Tết. “Với Karik, những người phụ nữ xung quanh mình thật mạnh mẽ. Họ giỏi chịu đựng, sẵn sàng hy sinh vì chồng con. Nhưng không phải ai cũng có thể nhìn thấy được điều đó. Karik viết bài rap này muốn nhắn các đấng mày râu sẽ yêu thương, che chở cho những người phụ nữ của mình. Còn các bạn nữ thì cũng hãy quan tâm đến bản thân nhiều hơn” - Karik cho biết.

{keywords}
 

Về phần Lân Nhã, chính những trải nghiệm của một người chồng, người cha của cô con gái nhỏ là động lực khiến anh tham gia dự án này với mong muốn góp tiếng nói kêu gọi phái đẹp yêu thương và quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe bản thân, cụ thể là hành động ngay để phòng ngừa ung thư cổ tử cung.

{keywords}
 

Riêng chàng Én bạc 2016, việc tham gia dự án lần này giúp anh biết được thêm nhiều điều, đặc biệt là sự nguy hiểm của ung thư cổ tử cung - căn bệnh quái ác đang cướp đi 7 sinh mệnh phụ nữ Việt mỗi ngày. Quang Bảo chia sẻ: “Là đàn ông con trai mà tham gia một dự án về sức khỏe phụ nữ, nhiều người hỏi Bảo có ngại không. Bảo thấy không có gì ngại ngần vì phụ nữ là để yêu thương và mình cần lên tiếng để bảo vệ sức khoẻ cho những người mình thương. Và như một câu trong bài hát mà Bảo rất thích “Chờ gì mà không tính?”. Bảo thấy chúng ta cần phải bắt tay vào hành động ngay hôm nay!”

Với thông điệp ý nghĩa, mang tính nhân văn, MV Cùng nhau viết chuyện tương lai - một hoạt động nằm trong chương trình truyền thông “Bảo vệ sức khỏe - Làm chủ tương lai” của Hội Y học Dự phòng Việt Nam - đã được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội và chạm ngưỡng triệu view chỉ trong vài ngày ra mắt.

Hình ảnh chiếc ruy băng màu xanh ngọc xuất hiện xuyên suốt MV Cùng nhau viết chuyện tương lai là biểu tượng của các chương trình tăng cường nhận thức về ung thư cổ tử cung. Do đó, việc “lăng xê” màu xanh ngọc trong MV cũng là một cách để truyền tải thông điệp bảo vệ sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là là kêu gọi nữ giới chủ động phòng ngừa ung thư cổ tử cung.

 Bệnh nhân ung thư cổ tử cung phải chịu nhiều hậu quả nặng nề như suy giảm sức khỏe, có nguy cơ vô sinh, suy kiệt về tài chính, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý và hạnh phúc gia đình.

 Thông tin chi tiết về vi rút HPV, các biện pháp phòng ngừa ung thư cổ tử cung và các bệnh liên quan được cập nhật trên Fanpage www.facebook.com/hpvvietnam/ hoặc website http://www.hpv.vn/vi/.

Lệ Thanh