- Troy Gentry, thành viên của nhóm nhạc đồng quê Montgomery Gentry nổi tiếng nước Mỹ đã chết ở tuổi 50 trong một tai nạn trực thăng.

Vào ngày 8/9 vừa qua, nam ca sĩ xấu số được nhóm nhạc xác nhận là đã chết vào lúc 13 giờ theo giờ địa phương, trong một vụ tai nạn trực thăng ở Medford, New Jersey (Mỹ) ngay trước giờ diễn tại vài tiếng đồng hồ.

Theo thông tin đăng tải trên trang twitter của nhóm nhạc Montgomery Gentry, các chi tiết cụ thể về vụ tai nạn vẫn chưa được đưa ra. Gia đình nam ca sĩ yêu cầu sự riêng tư vào thời điểm này.

{keywords}
Ca sĩ nhạc đồng quê Troy Gentry chết thảm ở tuổi 50 bởi tai nạn trực thăng

Theo hãng tin AP, đội ngũ cấp cứu đã có mặt tại hiện trường ngay sau đó để đưa Troy Gentry ra khỏi đống đổ nát. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã chết trên đường chuyển đến bệnh viện.

Ca sĩ nhạc đồng quê Troy Gentry sinh ngày 5/4/1967 tại thành phố Lexington, bang Kentucky của Mỹ. Kể từ khi thành lập, nhóm nhạc Montgomery Gentry gồm bộ đôi Eddie Montgomery và Troy Gentry đã phát hành bốn album và gặt hái được nhiều thành công to lớn. Bên cạnh đó, vào năm 2000, Montgomery Gentry đã giành danh hiệu Top New Vocal Duo từ Viện Hàn lâm Nhạc đồng quê.

{keywords}
Nhóm nhạc nổi tiếng Montgomery Gentry gồm Eddie Montgomery (trái) và Troy Gentry (phải) 

Hồng Vân