- Nam diễn viên đã chia sẻ câu chuyện tình cảm thật của mình trong MV Gió về miền xuôi nhưng tránh nhắc tên Lan Ngọc vì quá bối rối và cho rằng chuyện tan vỡ là lỗi của hai bên.

Diễn viên Minh Luân, người từng giành được ngôi vị Á quân trong một gameshow về dòng nhạc Bolero đã ra mắt MV Gió về miền xuôi cũng theo thể loại này. Ngoài vai trò diễn viên, anh còn được người trong giới biết đến là bạn trai của nữ diễn viên đang nổi Ninh Dương Lan Ngọc.

Minh Luân nói về chuyện tình cảm tan vỡ với bạn gái cũ:

Tuy nhiên, xuất hiện trong buổi ra mắt, anh chính thức thừa nhận anh và người bạn gái đã chia tay dù không trực tiếp nói ra tên Ninh Dương Lan Ngọc. Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, nam diễn viên chính thức bị Ninh Dương Lan Ngọc từ chối lời cầu hôn sau khoảng 3 năm đồng hành bên nhau nhau dù cả hai không chính thức công khai chuyện tình cảm quá nhiều trên báo chí. Lan Ngọc từ chối tình cảm của Minh Luân vì đã dành tình cảm cho một người đàn ông khác.

Nam diễn viên cho biết khoảng 70% nội dung của MV Gió về miền xuôi là chuyện tình cảm thật của mình. Theo ý tưởng ban đầu, anh dự định thực hiện một phim ca nhạc ngắn nhưng chuyện tình cảm xảy ra đã khiến ý tưởng này đổ bể và anh muốn mang chính chuyện tình cảm thật của mình vào nội dung của MV.

Nói về chuyện chia tay, Minh Luân bày tỏ chuyện chia tay là số phận và anh không trách người tình cũ cũng như người đàn ông mới của cô. Mặc dù vậy Minh Luân không tránh được những giây phút xúc động khi kể lại chuyện tình cảm của bản thân.

MV Gió về miền xuôi có nội dung xoay quay chuyện tình tay ba của đôi trai gái ở làng quê có hẹn thề khi còn yêu nhau. Nhưng cô gái đã thay lòng đổi dạ khi một người đàn ông giàu có xuất hiện và dành cho cô gái nhiều vật chất. Chàng trai bị cự tuyệt trong đau đớn khi cô gái từ chối lời cầu hôn.

MV Gió về miền xuôi:

Nam diễn viên cũng thừa nhận, chiếc nhẫn trong MV cũng chính là chiếc nhẫn thật anh đem cầu hôn bạn gái cũ nhưng đã bị cô từ chối. Minh Luân sẽ lưu diễn và có minishow riêng tại Mỹ vào tuần sau.

Bảo Duy

Video: B.D