MC Thu Trang đã kể câu chuyện "Tình yêu cách trở" với ca sĩ Dương Ngọc Thái - ca sĩ với bản hit nổi tiếng "Gọi đò" bằng một bộ phim ca nhạc với nhiều tình tiết gay cấn, ma mị.

Phim ca nhạc dài 30 phút với 2 ca khúc "Bài ca kỉ niệm" (sáng tác: Bằng Giang - Tú Nhi) và "Tình yêu cách trở" (sáng tác: Lưu Trần Lê).

"Tình yêu cách trở" là dự án đầu tiên mà MC Thu Trang và Dương Ngọc Thái kết hợp cùng với nhau.

MC Thu Trang chia sẻ, qua MV này, cô muốn ca ngợi tình yêu trong sáng vượt qua mọi rào cản của chế độ và xã hội, lên án sự phân biệt giàu nghèo dẫn đến tội ác đã chia cắt tình yêu của đôi trẻ.

{keywords}
MC Thu Trang và ca sĩ Dương Ngọc Thái

Khi được hỏi, một người mới dấn thân vào con đường ca hát như Thu Trang lại mời được ca sĩ hát dòng nhạc bolero khá nổi tiếng trong và ngoài nước như Dương Ngọc Thái, phải chăng có một hợp đồng nào giữa hai người không?

MC Thu Trang, ca sĩ Dương Ngọc Thái đều đồng thanh rằng không có hợp đồng nào cả. "Tôi quý mến Thu Trang bởi sự chân thành và quyết tâm trên con đường ca hát của mình. Còn nhớ, tôi đã phải rất vất vả để mọi người có thể biết đến tên tôi như ngày hôm nay. Đã có lúc tủi quá vì hát mãi cũng chẳng ai biết đến, tôi mở nhà hàng. Nhưng mở rồi tôi lại dồn hết lãi từ nhà hàng đó đầu tư cho âm nhạc. Mãi rồi tôi cũng thành công như ngày hôm nay. Tôi nghĩ, muốn thành công được đầu tiên phải đam mê và Trang có điều đó", ca sĩ Dương Ngọc Thái chia sẻ.

{keywords}

Được biết hoàn cảnh của Thu Trang không mấy khá giả, làm mẹ đơn thân rất vất vả, năm ngoài cô vừa ra album đầu tay "Tôi bước vào yêu", năm nay lại ra mắt MV phim ca nhạc "Tình yêu cách trở", một ca sĩ mới chập chững bước vào nghề mà ra mắt MV liên tục trong hoàn cảnh như thế, liệu có đại gia nào chống lưng cho cô?

Trước câu hỏi này, MC Thu Trang thành thật: "Tôi cũng xin chia sẻ thật tôi không ngại ngùng gì khi công bố rằng mình đang làm mẹ đơn thân. Làm mẹ đơn thân khổ cực lắm nhưng tôi không kêu than. Tôi rất nhiều show từ làm MC cho tới đi hát. Tôi với anh Huy Cường thường xuyên là cặp đôi đắt show ở các sự kiện. Bao nhiêu tiền tôi có được từ những lần đi diễn, tôi không tiêu gì cả, chỉ đủ cho gia đình, còn lại tôi để làm MV. Mời được anh Dương Ngọc Thái đóng chung MV với tôi, kỳ thực, tôi không phải trả anh ấy đồng nào, anh ấy tặng thôi vì anh em yêu mến nhau. Thế nên, tôi không có đại gia nào chống lưng cả, tôi là đại gia cho chính mình và các anh em bạn bè thân hữu, gia đình là đại gia lớn nhất của tôi".

T.Lê