- Sự nhanh nhẹn và chuyên nghiệp khi ứng biến với sự cố bất ngờ trên sân khấu của Hoàng Thùy Linh đã khiến cô ghi điểm trong lòng khán giả.

Tối 1/4, show Đồng Hành – Going On Together với sự tham gia của các nghệ sĩ Hàn Quốc như SNSD và NCT 127 cùng với Hoàng Thuỳ Linh là nghệ sĩ Việt đại diện tham gia biểu diễn trong chương trình tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia.

Xuất hiện từ rất sớm, Hoàng Thuỳ Linh được giao vai trò mở màn cho đêm giao lưu nhằm khuấy động chương trình với những giai điệu sôi động của hai ca khúc “Just You” và “I’m Gonna Break”. Được trông chờ hơn cả chính là màn trình diễn “Bánh Trôi Nước” – bản hit lớn của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, trong lúc mải mê trình diễn, Hoàng Thuỳ Linh đã bất ngờ gặp sự cố phải tạm dừng trong giây lát. Thế nhưng nhờ sự cứu nguy kịp thời của MC Phí Linh, phản ứng chuyên nghiệp của nữ ca sĩ và sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả bên dưới, mọi việc đã ngay lập tức được giải quyêt ổn thỏa.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

MC Phí Linh ngay lập tức giúp Hoàng Thùy Linh ngay lập tức khắc phục sự cố để tiếp tục trình diễn.

Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự tham gia của nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc SNSD. 8 cô gái đã biểu diễn năm ca khúc gồm You Think, Lion Heart, Into The New World, Party Gee. Đây đều là những bài hát nổi tiếng của SNSD và được nhiều fan Việt yêu thích.

{keywords}

Các chàng trai NCT 127 cũng góp giọng với những ca khúc như Fire Truck, Limitless.

{keywords}

Phí Linh và Lee Teuk đảm nhiệm vai trò MC của chương trình

{keywords}

Minh Thư
Ảnh, clip:
HBN