– Kể câu chuyện đầy xúc động về tình trạng trẻ em bị xâm hại hiện nay, thí sinh Trương Phước Lộc đã thành công lấy nước mắt của HLV Lê Minh Sơn cùng đông đảo khán giả với tiết mục dự thi của mình.

Màn trình diễn cảm động của Phước Lộc

Tập 2 Sing my song - Bài hát hay nhất lên sóng tối 11/03 tiếp tục thu hút sự chú ý với những sáng tác mới lạ, đầy tính nhân văn đến từ các thí sinh.

Lấy đề tài về nạn xâm hại trẻ em cùng hình ảnh “Ông kẹ” làm cảm hứng sáng tác, thí sinh Trương Phước Lộc khiến các HLV lẫn khán giả lặng người vì câu chuyện xúc động mà anh mang lại.

{keywords}
Phước Lộc đã khéo léo lồng vào bài hát những thông điệp đầy mạnh mẽ để tố cáo những con người xấu xa trong bóng tối.

Xuất hiện phía sau tấm màn, Phước Lộc cất lên tiếng hát với khung cảnh bóng đen vây quanh. Từ những giây phút đầu tiên, tiết mục của nam thí sinh khiến người nghe ngay lập tức liên tưởng đến cảm giác cô đơn, trơ trọi của các bé bị xâm hại, cũng đồng thời là lời cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh cần dành thời gian nhiều hơn để quan tâm con của mình. Màn trình diễn của Phước Lộc đã chinh phục được ba HLV Lê Minh Sơn, Đức Trí, Giáng Son.

HLV Đức Trí rưng rưng nước mắt khi nghe Phước Lộc hát và cho biết anh rất xúc động trước câu chuyện trong bài hát. HLV Giáng Son nổi da gà và  bày tỏ sự trân trọng tác phẩm âm nhạc của Phước Lộc.

Là người nổi tiếng mạnh mẽ và hiếm khi bộc lộ cảm xúc trên ghế nóng, HLV Lê Minh Sơn cũng không kiềm được nước mắt. "Ở đâu đó trên đất nước của chúng ta, vấn đề này vẫn đang xảy ra, và đây thật sự là một điều rất khủng khiếp.”, nam HLV chia sẻ.

Kết quả, nam thí sinh đã chọn về đội của Lê Minh Sơn.

{keywords}
 

Trương Nguyễn Hoài Nam cùng Là anh đó là một điểm nhấn không thể bỏ qua trong đêm thi. Tiết mục nói lên chính cảm xúc của anh khi chứng kiến một tai nạn giao thông và người con trai là người yêu của cô gái đã ra đi mãi mãi. Sự cộng hưởng từ ba yếu tố: giai điệu đẹp, ca từ ý nghĩa và giọng hát hay, phần thể hiện của nam thí sinh nhanh chóng chinh phục được cả bốn HLV.

Màn trình diễn của Hoài Nam 

Các HLV đều đánh giá cao về giá trị mà sáng tác mang lại. HLV Hồ Hoài Anh cho rằng từ đầu chương trình đến giờ chưa có ai mang đến cho anh cảm giác gần gũi được như vậy và không quên nài nỉ nam thí sinh về đội mình. Kết quả, Hoài Nam quyết định về đội của Hồ Hoài Anh.

{keywords}
Vũ Bình Minh, 25 tuổi đến từ Đà Lạt mở màn đêm thi với ca khúc ‘Hạnh phúc của bạn là gì’. Chàng trai 25 tuổi nhanh chóng khuấy động trường quay với vẻ ngoài lãng tử cùng giai điệu vui tươi, rộn ràng của bài hát. HLV Lê Minh Sơn rất thích cách Bình Minh đặt và giải quyết vấn đề. Trái ngược với dự đoán của nhiều người, nam thí sinh đã về đội của HLV Giáng Son.

 

{keywords}
 Thí sinh 16 tuổi Tường Vy vẽ nên bức tranh nhiều màu sắc của một cô thiếu nữ khi đứng trước ngưỡng cửa tình yêu với "Tập làm mưa". Cô bé đã lựa chọn Giáng Son với mong muốn nữ HLV sẽ đẩy mạnh phần nữ tính trong con người mình.

 

{keywords}
Lấy cảm hứng từ những phận người chuyển giới với cuộc sống bấp bênh, vô định, chàng trai Lê Minh Phương mang đến những giây phút lắng động trên sân khấu. Không chỉ gây ấn tượng về giai điệu và ca từ, nam thí sinh còn cho thấy khả năng về giọng hát đã góp phần thành công không nhỏ cho màn trình diễn. Minh Phương đã chọn về với Đức Trí sau khi cân nhắc kỹ lưỡng.

 

{keywords}
Sân khấu Sing my song đón chào sự xuất hiện một thí sinh đặc biệt - chàng trai Jis Song Jooyoung đến từ Hàn Quốc. Với kinh nghiệm của một nhà sản xuất âm nhạc, nam thí sinh không khó để chinh phục các HLV với ca khúc pha trộn giữa tiếng Hàn và tiếng Việt. Lê Minh Sơn một lần nữa 'thắng đậm' trong đêm thi khi được thí sinh tiếp tục lựa chọn về đội.

Tuấn Chiêu