- Giọng ca từng gây ấn tượng mạnh tại giải Sao mai 2015 Mai Diệu Ly đã kể về một mùa Thu Hà Nội đẹp đến nao lòng qua giọng hát cảm xúc của mình.

Bài hát 'Hà Nội cũ':

Ca sĩ Mai Diệu Ly chia sẻ đã phải lựa chọn nhiều ca khúc về Hà Nội và quyết định dùng Hà Nội cũ - một sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung làm MV. Ca khúc khắc họa nỗi nhớ về một Hà Nội ấm áp, yên bình, nhớ những góc phố, con đường với lá vàng ươm, nhớ chiều Hồ Tây mênh mang thơ mộng, nhớ hương cốm xao xuyến, nhớ tình yêu dịu ngọt ngày nào…

Trong MV, Mai Diệu Ly đóng cặp với người mẫu điển trai Lâm Bảo Châu kể về một chuyện tình yêu trong veo như trời Thu Hà Nội. Người con gái ấy và chàng trai đã có một tình cảm đầu đời thật trong trẻo được bắt đầu ở Hà Nội, rồi cô gái chia xa, đến một chân trời khác, kỷ niệm xưa ngỡ chỉ là ký ức. Khi cô gái trở về, vô tình lạc bước vào một triển lãm ảnh về Hà Nội, chợt thấy Hà Nội của chính mình ngày nào, thấy hình ảnh chính mình nơi đó. Hoá ra, đó chính là triển lãm của chàng trai xưa.

{keywords}
Mai Diệu Ly nhẹ nhàng kể chuyện về một tình yêu Hà Nội thông qua bài hát của mình.

Mai Diệu Ly tâm sự: "Hà Nội với tôi không chỉ là quê hương thứ 2 mà còn là “mái nhà” của tôi, tình yêu đối với Hà Nội trong tôi cứ lớn dần mỗi ngày. Đó là nơi tôi gặp gỡ tình yêu của đời mình, là nơi mà tôi yêu hơn bởi có người yêu đang hiện diện ở đây bên tôi.

Hà Nội chứng kiến hạnh phúc và cả những nỗi buồn, cay đắng trong cuộc sống của tôi. Hà Nội chở che, bao dung, vỗ về tôi. Tôi hát Hà Nội cũ như hát về chính mình, bởi vậy tôi tin khán giả sẽ cảm nhận được những nồng nàn, da diết và cũng đầy hạnh phúc từ chính trong trái tim tôi”.

{keywords}
Mùa Thu Hà Nội luôn đẹp đến nỗi khiến ai đi xa cũng nhớ.

Mai Diệu Ly từng đóng cặp với người mẫu Hà Trọng Tài trong MV “Những ngày yêu như mơ”, với diễn viên Anh Dũng (Sống chung với mẹ chồng) trong MV “Chỉ muốn quên anh”, và nam người mẫu Lâm Bảo Châu trong một số dự án âm nhạc gần đây, và bây giờ là MV “Hà Nội cũ”.

Mai Diệu Ly nói, mặc dù cô đóng MV cùng toàn trai đẹp nhưng bạn trai của cô không ghen vì rất ủng hộ công việc của người yêu, cô rất trân trọng điều đó ở bạn trai mình. MV này cô cũng muốn dành tặng bạn trai, người cô đã gặp, đã yêu trên chính mảnh đất Hà Nội dấu yêu. 

Mai Diệu Ly sinh năm 1991 từng được biết đến tại cuộc thi Sao Mai 2015. Cô sở trường hát Pop, Balalld và cũng từng tạo ấn tượng tốt ở dòng nhạc dân gian đương đại. 

Băng Tâm

Cô bé dân ca 14 tuổi khoe giọng 'ngọt như mía lùi' ở The Voice Kids

Cô bé dân ca 14 tuổi khoe giọng 'ngọt như mía lùi' ở The Voice Kids

Đêm thi đầu tiên của Giọng Hát Việt Nhí 2018 đã mang tới cho khán giả tiết mục đặc sắc từ những tài năng âm nhạc giàu triển vọng. Đáng nhớ nhất phải kể đến phần dự thi thuyết phục của cô bé dân ca Hà Quỳnh Như.

Dính nhiều lùm xùm, Yanbi vẫn được mời diễn Nhạc hội Việt - Nhật

Dính nhiều lùm xùm, Yanbi vẫn được mời diễn Nhạc hội Việt - Nhật

 Trước thắc mắc của truyền thông về việc vì sao mời ca sĩ Yanbi - người có nhiều lùm xùm tham gia chương trình Nhạc hội Việt - Nhật, đại diện VTV đã có những phản hồi thẳng thắn.