- Nữ ca sĩ chia sẻ, cả cô và MC Danh Tùng đều cảm thấy rất ngại khi phải đóng cảnh tình tứ với nhau trong bộ phim ca nhạc “Bình minh cuối con đường”.

Vợ chồng Lê Khanh bị Tây chỉnh lại ngữ pháp Tiếng Việt

Hà Kiều Anh biết yêu từ năm 14 tuổi, bỏ bạn trai để thi hoa hậu

{keywords}
Trong phim này Lương Nguyệt Anh vào một cô gái đam mê ca hát nhưng vì gia đình quá nghèo nên cô không có điều kiện đi học. Cô gái nghèo được phát hiện tài năng từ thầy giáo Tùng (Danh Tùng đóng), và được chắp cánh để bay trên ước mơ nghệ thuật.
{keywords}
Tuy nhiên, đến một ngày khi đang được thoả sức học tập để chuẩn bị thành ca sĩ, cô bất ngờ biết được bí mật giúp mình có thể đi học.
{keywords}
Cũng xuất phát từ câu chuyện phát hiện ra cô gái nhà nghèo có tài năng âm nhạc, thầy giáo Tùng không chỉ hỗ trợ cô đi học, mà còn dành cho cô rất nhiều sự quan tâm. Sự gắn bó ấy đã khiến tình cảm giữa hai người lớn dần lên.
{keywords}
Trong phim, tuy không có những cảnh quá thân mật nhưng những cảnh “đầu mày cuối mắt” của Lương Nguyệt Anh và Danh Tùng khiến cả hai khá chật vật thực hiện. 
{keywords}
Nguyệt Anh chia sẻ, ngoài đời cô và Danh Tùng rất thân thiết với nhau nên vào vai hai người có tình cảm với nhau khó vô cùng.
{keywords}
“Cứ đứng trước mặt nhau định biểu cảm tình cảm một chút thì cả hai chúng tôi lại thấy… không nhịn được cười’ – Nguyệt Anh nói. Nhưng cuối cùng họ đã thể hiện khá tốt câu chuyện tình cảm giữa hai người, được đạo diễn khen ngợi.
{keywords}
Trên trường quay, những lúc mệt Nguyệt Anh sẵn sàng “mượn” bờ vai của Danh Tùng để ngả vào, sự thân thiết ấy cũng giúp cả hai đẹp đôi hơn trên màn ảnh.
{keywords}
Phim ca nhạc “Bình minh cuối con đường” sẽ được phát sóng vào cuối tháng 11 trên VTV. Phim quy tụ những ca khúc dân gian về quê hương đất nước, tình mẫu tử, gia đình, tình yêu… qua giọng hát Lương Nguyệt Anh.

Hà Linh

Ảnh: Hà Nguyễn - Bình Quách

Cảnh bất ngờ trở lại trong 'Quỳnh búp bê ngoại truyện'

Cảnh bất ngờ trở lại trong 'Quỳnh búp bê ngoại truyện'

Nhân vật Cảnh sẽ tái xuất màn ảnh cùng nhiều tình huống bất ngờ trong "Quỳnh búp bê ngoại truyện" lên sóng 23h ngày 20/11, ngay sau khi phát sóng tập cuối.

Quỳnh Kool chụp ảnh khỏa thân gửi bạn trai trong 'Mẹ ơi bố đâu rồi?'

Quỳnh Kool chụp ảnh khỏa thân gửi bạn trai trong 'Mẹ ơi bố đâu rồi?'

Tự cởi đồ chụp ảnh khỏa thân để gửi đi thi Miss Hot Vteen, Quỳnh Kool nhanh nhảu gửi cho bạn trai khiến bố cô phải đi giải quyết hậu quả ở tập mới "Mẹ ơi bố đâu rồi?".