- Tối 20/8 (theo giờ địa phương), lễ trao giải âm nhạc đình đám nhất nhì thế giới - MTV Video Music Awards 2018 đã được tổ chức tại Nhà hát Radio City Music Hall (Mỹ) với sự xuất hiện của loạt tên tuổi hot nhất hiện nay như Ariana Grande, Nicki Minaj, Jennifer Lopez, Kylie Jenner...

{keywords}
Jennifer Lopez xuất hiện lộng lẫy với trang phục ánh kim sẻ cao đầy cuốn hút. Trong đêm trao giải năm nay, nữ ca sĩ đã đêm đến tiết mục vô cùng đẳng cấp kéo dài 10 phút với loạt bản hit lớn trong suốt sự nghiệp "Ain't Your Mama", "On The Floor", "Waiting For Tonight"... Ca khúc “Dinero” kết hợp cùng với rapper Cardi B và DJ Khaled cũng đã chiến thắng ở hạng mục "Màn kết hợp xuất sắc nhất" của VMAs 2018.
{keywords}
Nữ rapper tài năng Cardi B khoe trọn vòng 1 bốc lửa. Cô nhận được 2 giải "Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất" và "Ca khúc của mùa hè" trong tổng cộng 10 đề cử trong lễ trao giải năm nay.
{keywords}
 Ariana Grande dính như sam cùng bạn trai Pete Davidson trên thảm đỏ. Ca khúc "No tears left to cry" của giọng ca 9X góp mặt trong 4 đề cử là Video của năm, Video nhạc pop xuất sắc nhất, Dựng phim xuất sắc nhất và Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất. Cô cũng vượt qua những tên tuổi lớn để đem về chiếc cup trong hạng mục "Video nhạc pop hay nhất".
{keywords}
Khác với vẻ gợi cảm thường thấy, Kylie Jenner xuất hiện khá thanh lịch với bộ váy giả vest trắng thanh lịch cùng giày cao gót ton-tur-son. Jenner đến để ủng hộ chồng, rapper Travis Scott trong sự kiện.
{keywords}
Camila Cabello xinh đẹp trong chiếc đầm trắng xanh. Có thể nói VMAs 2018 chính là đêm của nữ ca sĩ khi cô nhận cú đúp hai giải thưởng quan trọng nhất "Nghệ sĩ của năm" và "Video của năm" cho bản hit đình đám "Havana".
{keywords}
Rita Ora khá diêm dúa với bộ cánh hở hang bất chấp. Cô được đề cử ở hạng mục Video nhạc Dance xuất sắc nhất với bài hát "Lonely Together" hợp tác với rapper quá cố Avicii. 
{keywords}
Rapper nổi tiếng Nicki Minaj tiếp tục khoe trọn vòng 3 bốc lửa tại lễ trao giải. Tại VMA năm nay, nữ ca sĩ 35 tuổi cũng chiến thắng hạng mục "Video hip-hop ấn tượng nhất" với "Chun - Li" 
{keywords}
Người mẫu Amber Rose thu hút sự chú ý với bộ trang phục "miêu nữ" khiêu gợi.
{keywords}
Nữ nghệ sĩ Sky khiến nhiều người "nhức mắt" vơi trang phục quá phản cảm trên thảm đỏ.
{keywords}
Người mẫu Winnie Harlow xuất hiện với chiếc vay ren xuyên thấu vô cùng táo bạo.
{keywords}
Không chỉ các nghệ sĩ nữ, nam diễn viên phim "Scream 4" Nico Tortorella cũng làm nhiều người ngạc nhiên với trang phục khó hiểu cùng chiếc áo lưới khoe thân.

 

T.K

Sao gần như nude dự lễ trao giải âm nhạc

Sao gần như nude dự lễ trao giải âm nhạc

Jennifer Lopez, Rita Ora, Amber Rose, Demi Lovato đều gây sốc trên thảm đỏ lễ trao giải âm nhạc danh tiếng với những trang phục hở bạo.

Sao hở bạo tại lễ trao giải Billboard

Sao hở bạo tại lễ trao giải Billboard

Nicki Minaj, J.Lo, Natasha Bedingfield, Kelly Rowland... đều diện những bộ cánh sexy tới dự lễ trao giải thưởng âm nhạc Billboard 2014.