- Dù mới trải qua phẫu thuật tháo sụn mũi nhưng ca sĩ Lệ Quyên vẫn cháy hết mình trong hơn 20 bài hát trước 4000 người hâm mộ.

Mr. Đàm, Lệ Quyên ký lên tranh đấu giá: Văn hoá và pháp lý đều sai

'Bản sao' Lệ Quyên toát mồ hôi vì ba chàng trai hăng say chinh phục

Hà Hồ đụng mặt Lệ Quyên trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng

{keywords}

Tối 28/10, cả khán phòng hơn 4000 khán giả được chìm đắm trong Live Concert Lệ Quyên 2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).  Lệ Quyên đã mở đầu đêm nhạc của mình bằng màu vàng đặc trưng cho mùa Thu. Từ trang phục, bối cảnh sân khấu đều có chung một màu sắc này. Lệ Quyên như hoà mình vào từng ca khúc, gửi gắm những cung bậc khác nhau qua các sáng tác nổi tiếng trong phần đầu của đêm diễn là Thu ca, Có phải em mùa thu Hà Nội, Mùa thu cho em, Đường xưa lối cũ,..

 

{keywords}
Dù trải qua cuộc phẫu thuật tháo sụn mũi vì biến chứng gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, Lệ Quyên vẫn xuất hiện xinh đẹp trong đêm nhạc. Cô thành thật nói chỉ sợ hát những nốt cao đứt chỉ phẫu thuật sụn mũi. Nhưng rất may mắn, đêm nhạc đã diễn ra thành công.

 

{keywords}

Lệ Quyên chia sẻ, đây là một dịp đánh dấu gần 20 năm chặng đường ca hát của mình nhưng khi nữ ca sĩ "Hãy trả lời em" cất tiếng hát trên sân khấu lần nào cũng vẫn y như lần đầu cô được cống hiến cho khán giả. Cô cũng may mắn khi có giọng ca là cầu nối giữa các thể loại âm nhạc từ nhạc trẻ đến nhạc trữ tình. Những bài hát "Anh vẫn biết", "Mưa trên biển vắng", "Lại gần hôn em", “Nếu em được lựa chọn", "Đoạn tuyệt"... đã trở thành "thương hiệu cá nhân" của Lệ Quyên lần lượt được gửi đến người hâm mộ.

 

{keywords}
Trong đêm nhạc, sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng và Tuấn Hưng cũng khiến khán phòng thêm sôi động nhưng cũng không kém phần sâu lắng qua những ca khúc dạt dào tình cảm. Màn song ca của Lệ Quyên và Quang Dũng nhận được nhiều hưởng ứng từ phía khán giả. Nam ca sĩ chia sẻ đã rất nhiều lần song ca cùng Lệ Quyên vì cả hai có tông giọng phù hợp, có thể bổ trợ lẫn nhau.

 

{keywords}
Nếu như Quang Dũng vẫn nồng nàn đượm tình cảm trong những bản tình ca với Còn yêu em mãi, Hạ trắng,.. thì Mr Đàm lại trẻ trung với những bản nhạc sôi động với "Một mình có sao đâu". Mr Đàm cũng chia sẻ cảm thấy ghen tị với người em gái đồng nghiệp thân thiết của mình.

 

{keywords}
Màn song ca của Lệ Quyên với Tuấn Hưng qua ca khúc "Không thể và có thể" cũng để lại nhiều cảm xúc trong lòng người nghe. Trước đó, Lệ Quyên cũng gửi lời chia sẻ, động viên tinh thần tới đàn anh Tuấn Hưng khi anh gặp khó khăn mới đây.

 

{keywords}
Bên cạnh những tiết mục song ca quen thuộc, khán giả còn được thưởng thức màn hòa giọng của bốn giọng hát: Lệ Quyên - Quang Dũng - Đàm Vĩnh Hưng - Tuấn Hưng trong tiết mục "Thương nhau ngày mưa". 

 

{keywords}

Đêm nhạc của Lệ Quyên diễn ra suôn sẻ dù cô gặp vấn đề về sức khỏe trước đó. Lệ Quyên gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ yêu quý mình rất nhiều và mong mọi người sẽ ủng hộ mình nhiều hơn thế trong "bữa tiệc âm nhạc" mà mình sẽ tổ chức vào năm 2019 để đánh dấu mốc kỷ niệm 20 năm đứng trên sân khấu.


Hàn Triệt

Ảnh: Bin Leo

Lệ Quyên phải tháo sụn mũi giả vì hoại tử, ảnh hưởng đến tính mạng

Lệ Quyên phải tháo sụn mũi giả vì hoại tử, ảnh hưởng đến tính mạng

Quản lý của ca sĩ Lệ Quyên cho biết nữ ca sĩ vừa phải tháo sụn mũi giả gấp vì nguy cơ hoại tử, gây ảnh hưởng đến tính mạng.

Lệ Quyên lần đầu hát nhạc trẻ và dance thời thượng

Lệ Quyên lần đầu hát nhạc trẻ và dance thời thượng

Với những người yêu mến tiếng hát Lệ Quyên chắc chắn không thể nào quên những bản hit nhạc trẻ đình đám gắn liền với tên tuổi của cô: Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em...