- Trái ngược với hình ảnh nghiêm nghị khi ngồi trên ghế nóng, nam ca sĩ Ngọc Sơn khiến nhiều người bất ngờ khi ngẫu hứng khoe vũ đạo ngay trong tiết mục trình diễn của một thí sinh.

Khoảnh khắc vui nhộn của Ngọc Sơn và các HLV trong tiết mục của Triều Quân

Tối 8/6, đêm bán kết Thần tượng Bolero lên sóng với sự góp mặt của 8 thí sinh đến từ bốn đội: Hellen Thủy, Cao Hoàng Oanh (team Đàm Vĩnh Hưng), Triều Quân, Mai Hường (team Lệ Quyên), Thành Long, Phương Liên (team Ngọc Sơn), Lý Thu Thảo, Hoàng Ngọc Sơn (team Quang Lê). 

{keywords}
Triều Quân bất ngờ lột xác với thể loại nhạc sôi động.

Trong các tiết mục thi nổi bật nhất là màn trình diễn cuối cùng của Triều Quân đến từ đội Lệ Quyên. Không còn hình ảnh của một chàng lãng tử gắn liền với những ca khúc buồn, Triều Quân bất ngờ "nổi loạn" khi thể hiện ca khúc Về dưới mái nhà. Với giai điệu sôi động cùng màn trợ diễn của các vũ công, tiết mục nhanh chóng tạo sự thu hút cho các huấn luyện viên lẫn khán giả ngay khi vừa mở màn.

Thậm chí, cả 4 HLV ngay sau đó đều rời khỏi ghế nóng để nhún nhảy theo tiết mục của nam thí sinh. Đặc biệt, HLV Ngọc Sơn - người nổi tiếng nghiêm nghị trong dàn HLV cũng nhanh chóng hòa theo cuộc vui. Một khoảnh khắc vui nhộn được ghi lại khi Lệ Quyên, Quang Lê đã ngồi bệt xuống, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nằm dài trên sân khấu trước màn nhảy độc - lạ của HLV Ngọc Sơn.

Kết thúc phần trình diễn, HLV Ngọc Sơn khâm phục chất giọng cao của Triều Quân. HLV Đàm Vĩnh Hưng dành lời khen ngợi nam thí sinh và không ngừng gây áp lực cho Lệ Quyên khi tuyên bố nếu anh là HLV anh sẽ chọn Triều Quân vào vòng trong.

{keywords}
Thành Long với lối hát và dòng nhạc đầy sự trải nghiệm.

Nam thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi Thành Long mở màn đêm thi với ca khúc Ga chiều phố nhỏ. Nam thí sinh tiếp tục giữ vững phong độ cùng lối hát ung dung, mộc mạc quen thuộc nhưng đủ sức đốn gục trái tim người nghe. HLV  Lệ Quyên chia sẻ tiết mục này không chỉ hát hay, chuẩn xác, mà lên một đỉnh cao mới - Hát như tâm sự.

{keywords}
Hellen Thủy mạo hiểm khi chọn thể hiện ca khúc đình đám Duyên phận.

Xuất hiện trong bộ trang phục cô dâu, Hellen Thủy mang đến bản mashup Duyên phận - Vùng lá me bay. Nữ thí sinh khá thông minh khi chủ ý xử lý khác đi so với các phiên bản trước đó, tạo được dấu ấn cho riêng mình. HLV Đàm Vĩnh Hưng dù hài lòng nhưng vẫn mong muốn thí sinh phải ghi được dấu ấn riêng rõ rệt hơn nữa.

{keywords}
Mai Hường khoe khả năng vũ đạo bên cạnh giọng hát.

Kết hợp nhiều thể loại khác nhau tango, rumba và chất la tinh cho ca khúc kinh điển Nỗi buồn gác trọ, Mai Hường đến từ đội Lệ Quyên có màn lột xác ngoạn mục trên sân khấu. HLV Lệ Quyên khen Mai Hường giỏi hơn mình vì có thể vừa hát vừa nhảy và dành sự khâm phục vì đã vượt qua thử thách cô đặt ra.

{keywords}
Cao Hoàng Oanh với lối hát đặc trưng của xứ Huế

Sau một tuần có phần sa sút về phong độ, Cao Hoàng Oanh quay trở lại với đúng dòng nhạc sở trường Huế.  Đàm Vĩnh Hưng đặc biệt cám ơn Hoàng Oanh vì mang đến một tiết mục chỉn chu, khiến các HLV khi nghe đều cảm thấy sung sướng.

Bên cạnh đó, các thí sinh còn lại với sự đầu tư trong tiết mục của mình đã mang đến cho đêm thi bán kết nhiều màu sắc mới lạ.

{keywords}
Top 4 chung cuộc đã được lộ diện.

Theo đúng luật của chương trình, đêm thi top 8 thí sinh chỉ còn được phép giữ lại 4 thí sinh cho đêm chung kết. Sau khi cân nhắc, HLV Ngọc Sơn quyết định chọn Phương Liên, HLV Quang Lê chọn Hoàng Ngọc Sơn, HLV Đàm Vĩnh Hưng chọn Hellen Thuỷ, HLV Lệ Quyên chọn Triều Quân. Như vậy, đây sẽ là top 4 thí sinh đại diện cho mỗi đội tranh ngôi vị quán quân diễn ra vào tuần sau.

Tuấn Chiêu