Festival âm nhạc 20 năm Làn sóng xanh sẽ có sự thay đổi căn bản trong chuỗi sự kiện nhằm tăng ý nghĩa cộng đồng.

Đàm Vĩnh Hưng không ngại cõng Phương Thanh lần nữa
Hari Won trắng tay dù dẫn đầu đề cử Làn sóng xanh
Đức Phúc sẽ hát hit của Mỹ Tâm tại sự kiện lớn chưa từng có

Hồi cuối tháng 9, BTC giải thưởng thường niên Làn sóng xanh quyết định tổ chức thành chuỗi sự kiện quy mô lớn nhằm kỷ niệm 20 năm tổ chức của giải thưởng này. Giữa tháng 10, sự kiện đầu tiên của Festival âm nhạc 20 năm Làn sóng xanh mang chủ đề “The Hits” tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ rất thành công. Nhiều nghệ sĩ tuổi đời còn rất trẻ nhưng biểu diễn thăng hoa hết mình và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.

{keywords}
Hai đêm nhạc "The Hits" tổ chức ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP HCM) thu hút nhiều khán giả.

Theo lịch trình, lẽ ra hai sự kiện tiếp theo là Vip Show và Gala Music Festival sẽ lần lượt được tổ chức vào ngày 12 và 19/1/2018. Tuy nhiên theo họp báo vào trưa ngày 12/12 thì BTC Làn sóng xanh đã có một số thay đổi so với dự định ban đầu.

Cụ thể, hai chương trình còn lại sẽ được gom lại thành một sự kiện mang tên Festival âm nhạc 20 năm Làn sóng xanh - Hành trình của những ngôi sao và những người yêu nhạc Việt vào ngày 12/1/2018 tại sân vận động Quân khu 7.

Festival âm nhạc 20 năm Làn sóng xanh sẽ diễn ra từ 18-23h với 4 hoạt động: Cuộc đua marathon Đường chạy xanh; Lễ trao giải Làn sóng xanh 2017; Chương trình tôn vinh các nhạc sĩ, ca sĩ đoạt giải Làn sóng xanh 20 năm qua và Gala âm nhạc 20 năm Làn sóng xanh.

{keywords}
Làn sóng xanh sẽ mang thêm ý nghĩa xã hội chứ không chỉ tôn vinh âm nhạc.

BTC cũng nói thêm sẽ phát hành đến 15.000 vé cho công chúng và 3.000 vé dành tặng cho người hâm mộ của các nghệ sĩ. Ở thời điểm hiện tại tuy chưa tiết lộ ngôi sao nào sẽ tham gia đêm nhạc Festival nhưng chắc chắn những nghệ sĩ được vinh danh sẽ được thiết kế tiết mục biểu diễn.

Gia Bảo