Quay MV parody trong những ngày bị ảnh hưởng mạnh bởi áp thấp, Huỳnh Lập và Lâm Khánh Chi suýt bị gió thổi ngã ở cảnh quay ven biển.

MV Parody Duyên mình lỡ của Huỳnh Lập: 

Tối 8/8, Huỳnh Lập chính thức ra mắt MV parody Duyên mình lỡ. Đây là sản phẩm parody sau gần một năm ra mắt parody Em gái mưa.

Parody Duyên mình lỡ tuy là sản phẩm phái sinh nhưng được đầu tư công phu và nghiêm túc không kém gì MV gốc. Trên thế giới, parody có 'đất' riêng, có sức hút như một sản phẩm âm nhạc thông thường nhưng ở Việt Nam thì vẫn khá nặng định kiến về thể loại này. 

{keywords}
Tạo hình gây hốt hoảng của Huỳnh Lập khi đóng vai Hương Tràm. 

Huỳnh Lập từ chối tiết lộ con số cụ thể nhưng có nguồn tin cho biết mức đầu tư cho MV parody lần này lên đến hàng tỷ. Trong MV, nam đạo diễn đã dựng chỉn chu từ bối cảnh, trang phục, kỹ xảo, xử lý hậu kỳ... Đặc biệt là cảnh Huỳnh Lập lái ca nô đuổi theo Quang Trung hết sức táo bạo. 

{keywords}
Huỳnh Lập hùng hổ lái ca nô đuổi theo người tình.

Quang Trung và Huỳnh Lập đóng vai nam - nữ chính. Huỳnh Lập còn khá tham khi tự 'phân thân' thành hai người để đóng một lúc vai của Thanh Tú và Hương Tràm. Dàn vai phụ trong parody Duyên mình lỡ có Võ Tấn Phát (vai đạo diễn), Dương Thanh Vàng (vai bà chủ lầu xanh), Lê Nhân (vai người phụ nữ cho thuê ca nô)...

{keywords}
Lâm Khánh Chi nhận nhầm chồng của Huỳnh Lập khiến người xem chết cười.

Đặc biệt là vai khách mời của Lâm Khánh Chi. Nữ ca sĩ chuyển giới tuy xuất hiện chỉ một phân cảnh rất ngắn nhưng diễn xuất của cô quá duyên dáng khiến người xem không thể nhịn cười.

{keywords}
Huỳnh Lập và vợ chồng Lâm Khánh Chi thân thiết trong sự kiện tối 8/8.

Quá trình quay MV parody ở Phan Thiết gặp nhiều trở ngại đến nỗi nhiều lần ekip muốn bỏ quay. Nhà sản xuất Hồng Tú cho biết vì quay trong những ngày chịu ảnh hưởng bởi áp thấp nên cả ekip gần như bất lực vì mưa dông. Ở phân cảnh trên bãi bê tông ven biển, Lâm Khánh Chi và Huỳnh Lập còn suýt bị gió thổi ngã. 

Gia Bảo

Huỳnh Lập tát MC Nguyên Khang trên sân khấu

Huỳnh Lập tát MC Nguyên Khang trên sân khấu

Huỳnh Lập diễn lại trích đoạn Tấm Cám, 'nhiệt tình' tát MC Nguyên Khang theo đề nghị của Cẩm Ly trong tập 6 Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Ốc Thanh Vân, Huỳnh Lập thi nhau múa giành bé gái hát dân ca xuất thần

Ốc Thanh Vân, Huỳnh Lập thi nhau múa giành bé gái hát dân ca xuất thần

Minh Ngọc sở hữu gương mặt sáng cùng giọng hát ngọt ngào, cô bé đã khiến dàn HLV Tuyệt đỉnh song ca nhí bấn loạn. Để ghi điểm trước cô bé,các HLV không ngại lên sân khấu để thể hiện điệu múa nón quai thao.

Huỳnh Lập có ý định giả Mỹ Tâm trong MV nhái 'Đừng hỏi em'

Huỳnh Lập có ý định giả Mỹ Tâm trong MV nhái 'Đừng hỏi em'

Huỳnh Lập cho biết mình từng có ý định sẽ làm MV Parody ca khúc mới đang rất thịnh hành hiện nay của Mỹ Tâm - "Đừng hỏi em" sau "Em gái mưa" của Hương Tràm. 

Lâm Khánh Chi quỳ gối 'van xin' mẹ chồng để bảo vệ tổ ấm

Lâm Khánh Chi quỳ gối 'van xin' mẹ chồng để bảo vệ tổ ấm

Trong thử thách của "Học viện mẹ chồng", khi mẹ chồng bức xúc phát hiện ra trong nhà có một khẩu súng, Lâm Khánh Chi đã nhận tội thay chồng và quỳ gối xin bà để bảo vệ sự yên ấm của gia đình.

Lâm Khánh Chi: "Chị đẻ không được, đẻ được chị cũng đẻ 10 đứa"

Lâm Khánh Chi: "Chị đẻ không được, đẻ được chị cũng đẻ 10 đứa"

Bị Tú Vi nhận xét không có con nên khó thể nào hiểu được cảm giác một người phụ nữ sau khi sinh, Khánh Chi cho biết: “Tại chị đặc biệt chị đẻ không được thôi, chứ đẻ được chị cũng đẻ 10 đứa”.