- Góp mặt trong MV 'Giấu' của ca sĩ, diễn viên Khôi Trần, Kim Tuyến đã có những cảnh nóng trần trụi cùng anh.

{keywords}
Diễn viên Khôi Trần được khán giả biết đến với ngoại hình điển trai kèm theo đó là chiều cao 1m80. Bên cạnh đó, Khôi Trần còn là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ qua các bộ phim như Ly hôn, Một văn phòng luật sư, Biệt thự Pensse…

{keywords}
Là diễn viên nhưng Khôi Trần vẫn có niềm đam mê mãnh liệt với nghề ca hát. Anh quyết định từ bỏ nghề sư phạm để theo đuổi ước mơ

{keywords}
Thời gian qua, anh âm thầm ra mắt hai ca khúc Để cho em khóc và Tình yêu xa rồi. Ngoài ra, Khôi Trần còn là người thể hiện ca khúc Mong được một lần - ca khúc chủ đề phim Mùi Gần, được khán giả bình chọn là ca khúc nhạc phim được yêu thích nhất .

{keywords}
Và mới đây, Khôi Trần tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc tiếp theo mang tên "Giấu". Với chất giọng trữ tình, ngọt ngào và đầy cảm xúc, Khôi Trần tự nhận mình chỉ thích hợp với những bản nhạc tình buồn.

{keywords}
Khôi Trần cho biết, anh tìm được sự đồng cảm với ca khúc "Giấu" ngay khi được nhạc sĩ giới thiệu. Anh tưởng như nhạc sĩ viết về câu chuyện tình trong quá khứ của mình và khi ấy, bao nhiêu cảm xúc, ký ức xưa lại ùa về. Khôi Trần đã thể hiện bài hát da diết, nồng nàn như tâm sự về câu chuyện tình của chính mình.

{keywords}
MV Giấu là sản phẩm chính thức đánh dấu sự thử sức của Khôi Trần với âm nhạc. MV đầu tay nhưng được nam diễn viên đầu tư chỉn chu, công phu để có thể gửi đến khán giả một sản phẩm âm nhạc thật sự ấn tượng .

{keywords}
Trong MV, Khôi Trần và Kim Tuyến hóa thân thành một cặp đôi yêu nhau xuất hiện trong một biệt thự sang trọng. Nam diễn viên đã cầu hôn Kim Tuyến với nhẫn, nến, hoa hồng và tiếng đàn du dương.

{keywords}
Hình ảnh trong MV được thực hiện đậm chất điện ảnh và phải quay liên tục trong 3 ngày. Vì thế, câu chuyện tình yêu có những cảnh nóng bỏng nhưng không bị phô, ngược lại đầy cảm xúc, góp phần đẩy tâm lý nhân vật lên cao trào. Chính Kim Tuyến khi xem lại cảnh nóng của mình và Khôi Trần phải thốt lên: “Cảnh quay quá đẹp. Tôi xem đi xem lại không chán”.

{keywords}
Chia sẻ về việc đầu tư khủng cho MV, Khôi Trần cho biết: “Ban đầu tôi chỉ dự định làm MV đơn giản nhưng nghĩ lại, không muốn khán giả đánh giá diễn viên nên chỉ hát hò có thế. Nên tôi quyết định bán ngôi nhà của mình, dành 700 triệu đồng thực hiện. Xem lại MV tôi không hối hận khi mình đầu tư số tiền lớn đó.”

{keywords}

Nói về bạn diễn xinh đẹp, Khôi Trần cho biết: “Khó có ai có thể cưỡng lại vẻ đẹp quyến rũ của Kim Tuyến. Cô ấy lại có nhiều tính cách thú vị, làm việc chuyên nghiệp và nghiêm túc”.  Chia sẻ về mẫu bạn gái của mình, Khôi Trần tiết lộ anh vẫn yêu thích sự nhẹ nhàng và dung dị như Hoa hậu Việt nam 2014 Đặng Thu Thảo.

Lưu Hằng