Đàm Vĩnh Hưng cùng Quang Linh đã dành lời khen ngợi cho màn hoá trang và biểu diễn lôi cuốn của Anh Tú khi anh hoá thân thành nam ca sĩ Hàn Quốc đình đám Taeyang.

Tiết mục hoá thân Taeyang của Anh Tú:

 

{keywords}
Tập 4 chương trình Gương mặt thân quen lên sóng tối 30/6 đã mang đến nhiều tiết mục thú vị và đáng nhớ với sự góp mặt của 6 thí sinh cùng 3 vị giám khảo quen thuộc Quang Linh, Kim Oanh, Đàm Vĩnh Hưng. Hoá thân thành hình tượng nam ca sĩ Taeyang là một áp lực lớn với Anh Tú. Lựa chọn ca khúc “Eyes,nose, lips” và lấy lại bối cảnh Teayang diễn tại MAMA 2014 (Mnet Asian Music Awards), gà cưng của Đông Nhi xuất hiện cực ngầu và gây ngạc nhiên khi tạo hình  giống phiên bản chính

 

{keywords}
Mặc dù biểu diễn cùng nhiều động tác vũ đạo nhưng phong độ giọng hát của Anh Tú khá vững. Giọng ca ngọt ngào của anh đã truyền tải tốt cảm xúc bài hát. Nam ca sĩ Quang Linh cảm thấy hài lòng với màn hoá thân này. Đàm Vĩnh Hưng khen Anh Tú ngoại hình đẹp, sáng sân khấu và chốt câu khiến khán giả phải ồ lên: “Em đẹp trai hơn Taeyang”. Đoạn điệp khúc kết hợp giữa lửa và bung áo khoe body của Anh Tú cũng là điểm nhấn cao trào khiến khán giả không thể nào rời mắt.

 

{keywords}
Anh Tú giao lưu cùng MC Quốc Bảo và thêm một lần khiến khán giả phấn khích khi khoe body 6 múi.

 

{keywords}
Mở đầu chương trình là tiết mục của Duy Khánh khi anh hoá thân thành nữ ca sĩ Miu Lê, thể hiện ca khúc: Mình yêu từ bao giờ. Duy Khánh làm khán giả ngỡ ngàng khi bước ra sân khấu với chiếc váy hồng xinh xắn, cầm ô và dịu dàng đứng hát bên cạnh piano. 

 

{keywords}
Việc bắt chước chất giọng trong trẻo của Miu Lê gây nhiều khó khăn cho Duy Khánh. Anh chia sẻ mình phải nịt bụng để có được vóc dáng giống cô bạn thân nhất. Nam ca sĩ Quang Linh và diễn viên Kim Oanh đánh giá tiết mục chỉ ở mức an toàn, cần đột phá hơn. Mr Đàm lại cho rằng Duy Khánh đang đi nước cờ đúng đắn: “Còn đến 8 vòng thi nữa, mình cứ chịu đựng những lời chê bai rồi càng vào sâu mình dần bung ra khiến mọi người phải kinh ngạc”.

 

{keywords}

Kim Thành mang đến một không khí sôi động cho cả khán phòng khi hoá thân thành nữ ca sĩ Mỹ Tâm với ca khúc đang được đông đảo bạn trẻ yêu thích: Người hãy quên em đi. Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra phấn khích khi đứng dậy nhảy theo vũ điệu say rượu "thần thánh".


{keywords}

 
Mặc dù tạo hình giống nữ ca sĩ Mỹ Tâm nhưng cách xử lí bài hát của Kim Thành còn chưa tròn trịa. Giám khảo Quang Linh đánh giá: “Khi Kim Thành hát bài này, em không có sự nồng nàn như chị Tâm, em hát thường ngắt câu sớm và nhanh quá làm mất đi độ tình của bài hát”.

 

{keywords}
Diễn viên Hùng Thuận đã có màn hoá thân thành nữ ca Hồng Ngọc với ca khúc: Trái tim lầm lỡ. Màn biểu diễn nhận được sự phấn khích của khán giả và sự tán dương của cả 3 vị giám khảo bởi độ chân thực và giống bản gốc đến ngỡ ngàng.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Anh thân với Hồng Ngọc còn hơn cả Mỹ Tâm, như 2 thằng bạn thân sát cánh cùng nhau qua các chuyến lưu diễn, ăn chung một phòng, ngủ chung một giường. Phải là người thần tượng Ngọc mới có thể tìm ra điểm đặc trưng của cô ấy. Ngọc hát không có nhắm mắt quá lâu và các tiết mục nhảy Ngọc thường không mang giày. Anh đã quay clip lại rồi và sẽ đưa cho Ngọc ngay lập tức”.

 

{keywords}
Hà Thu đã có màn hoá thân thành nữ ca sĩ Hàn Quốc Lee Yung Huyn, thể hiện ca khúc Dara Dara đình đám với tiết tấu nhanh

 

{keywords}
Việc vừa hát vừa nhảy với động tác vũ đạo phức tạp liên tục làm Hà Thu bị mất sức. Tiết mục nhận được nhiều lời khen ngợi từ 3 vị giám khảo cho sự nỗ lực của cô để có một màn trình diễn mãn nhãn.

 

{keywords}
Nam ca sĩ Tạ Minh Tâm là ca sĩ mà Đỗ Phú Quí phải hoá thân trong đêm thi này. Anh biểu diễn ca khúc: Đất nước trọn niềm vui với tinh thần phóng khoáng, hào sảng.

 

{keywords}
GIám khảo Kim Oanh nhận xét Đỗ Phú Quí khi hát phải dùng lực nhiều quá. Trái ngược với vị giám khảo nữ, nam ca sĩ Quang Linh lại khen Phú Quí sở hữu chất giọng dày, hát rất tốt và không quá dùng sức. Tuy nhiên, anh đánh giá ngoại hình hoá trang của Đỗ Phú Quí vẫn chưa được giống nam ca sĩ Tạ Minh Tâm.

 

{keywords}
Đêm thi thứ 4 khép lại, Anh Tú là thí sinh giành giải nhất tuần với số điểm 34. Tiếp theo số điểm lần lượt là Hùng Thuận 32 điểm, Kim Thành 31 điểm, Hà Thu 27 điểm, Đỗ Phú Quí 26 điểm và Duy Khánh 21 điểm.


Huy Vũ

 

Đàm Vĩnh Hưng khoe xấp tiền 100 RUB dịp World Cup 2018

Đàm Vĩnh Hưng khoe xấp tiền 100 RUB dịp World Cup 2018

Tin sao Việt 29/6: Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ ghen tỵ khi khoe xấp tiền 100 RUB do Nga phát hành nhân dịp World Cup 2018.

Quang Dũng đưa ra nhận xét không ngờ về Đàm Vĩnh Hưng

Quang Dũng đưa ra nhận xét không ngờ về Đàm Vĩnh Hưng

“Về chiến thuật thi đấu với nhau, chúng ta cần một cú tát mạnh thẳng vào mặt khán giả cho người ta nhớ. Nếu hát mà như tát thế nào thì tụi em phải hỏi anh Đàm Vĩnh Hưng”, Quang Dũng nói

Mỹ Tâm tiết lộ lý do thích Đàm Vĩnh Hưng

Mỹ Tâm tiết lộ lý do thích Đàm Vĩnh Hưng

"Anh Hưng thích tôi thật đó. Tôi thì cũng thích anh ấy. Cái kiểu thích của tôi khác anh ấy chút, tôi thích anh Hưng vì nhiều khi anh ấy thích tôi quá", Mỹ Tâm hài hước nói.

Hoa mắt trước khối tài sản của Đàm Vĩnh Hưng

Hoa mắt trước khối tài sản của Đàm Vĩnh Hưng

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Đàm Vĩnh Hưng chính là nghệ sĩ giàu có bậc nhất khi đang sở hữu khối tài sản với nhiều bất động sản, siêu xe, bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá ....