Sau khi bản hit “Bodak Yellow” được tung ra thị trường và được đề cử cho Grammy’s Best rap, một số hình ảnh hậu trường đã được tung ra. Trong đó, người hâm mộ được dịp “hết hồn” khi ca sĩ chính Cardi B đã suýt bị báo vồ trong quá trình làm MV.

Cardi B hốt hoảng khi chú báo bỗng nhe răng với mình:

Khi Cardi B đang mải mê rap chú báo vốn đang nằm lặng lẽ ngay bên chân nữ ca sĩ bất ngờ nhổm dậy và nhe răng “cảnh cáo” cô. Tuy đoàn làm phim đã kịp thời can thiệp và ngăn chặn việc chú báo có thể nổi điên mà lao vào tấn công ca sĩ nhưng sự việc bất ngờ cũng đã khiến cho Cardi B một phen hốt hoảng.

{keywords}
 Bản hit cuối năm 2017 của Cardi B.

 

{keywords}
Chân dung chú báo “đanh đá” 

Đạo diễn chia sẻ rằng ngay khi chú báo có dấu hiệu tấn công, ekip đã ngăn lại kịp thời nhưng dù sao vụ việc cũng đã ảnh hưởng đến tinh thần của nữ ca sĩ. Sau đó, đoàn làm phim quyết định sẽ thay đổi cảnh quay cho MV bằng việc xích chú báo lại một góc thay vì cho Cardi cầm dây xích như kịch bản. Bên cạnh đó, đoàn cũng quyết định dùng một chú báo khác “hiền” hơn để đảm bảo tránh được những tình huống như trước xảy ra.

{keywords}
Phân cảnh chú báo cùng nữ ca sĩ trong MV chính thức.

 

{keywords}
Cuối cùng Cardi B cũng đủ dũng cảm vuốt ve chú báo.


Dù sự việc lần này không quá nghiêm trọng và chưa xảy ra bất kì tai nạn nào nhưng cũng là một bài học để các nhà làm phim hay MV cân nhắc và bảo đảm vấn đề an toàn khi sử dụng những “người bạn rừng xanh” vào cảnh quay.

Hà Thu

Nguồn: Billboards