MV “Tân chuyện tình Lan và Điệp” là dự án âm nhạc được ấp ủ lâu nay của nữ ca sĩ Ngô Khả Tú.

Ca sĩ Khả Tú được công chúng yêu âm nhạc biết đến với chất giọng ngọt ngào, trong trẻo với nhiều album đã phát hành như: Tập quên người xa lạ, Đồi thông hai mộ, Tình cờ gặp nhau, Mối tình nghiệt ngã, Bọt mưa..

Niềm đam mê nghệ thuật không chỉ dừng ở âm nhạc trữ tình, Khả Tú còn lấn sân sang lĩnh vực cải lương. Với mong muốn làm sống lại vở cải lương "Lan và Điệp" nổi tiếng một thời, Khả Tú đã dựng lại câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng đẫm nước mắt này.

Trong MV Chuyện tình Lan và Điệp, Khả Tú đã vào vai Lan, cô gái quê hiền lành có một tình yêu son sắc thuỷ chung nhưng lại bị người yêu phụ bạc. Xót xa, Lan đã nương náu nơi cửa chùa.

{keywords}

Ca sĩ Khả Tú mong muốn mang câu chuyện tình Lan và Điệp đi khắp thế giới

{keywords}

Với sự hợp tác cùng diễn viên nổi tiếng Trí Quang, Tân chuyện tình Lan và Điệp là một trong những dự án âm nhạc mới của ca sĩ Khả Tú

{keywords}

Lan và Điệp là một cặp đôi thanh mai trúc mã. Tân chuyện tình Lan và Điệp được tái hiện lại với những hình ảnh mang đậm chất điện ảnh, nhạc kịch với đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp

 {keywords}

Lần đầu tiên hợp tác cùng ca sĩ Khả Tú, diễn viên Trí Quang cảm thấy rất hài lòng. "Ca sĩ Khả Tú khá thông minh, sáng tạo. Chuyện tình Lan và Điệp tuy không mới mẻ nhưng qua phim ngắn này sẽ tạo nên một luồng gió mới. Khả Tú diễn xuất không thua kém các diễn viên điện ảnh ở Việt Nam. Điều đặc biệt mà Trí Quang rất thích thú trong MV này là một chuyện tình rất đẹp nhưng rất buồn được Khả Tú xây dựng nên một hình tượng mới, biến tấu không giống như những chuyện tình Lan và Điệp mà quý vị từng xem" - diễn viên Trí Quang chia sẻ.

{keywords}

Không chỉ có năng khiếu ca hát, Khả Tú còn có khả năng diễn xuất tuyệt vời. Khả Tú có lối diễn tự nhiên, diễn mà như không diễn

Ca sĩ Khả Tú cho biết, sắp tới, cô sẽ có chuyến lưu diễn khắp thế giới. Bằng lời ca tiếng hát Khả Tú sẽ giới thiệu đến công chúng yêu âm nhạc một chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng đẫm nước mắt... giống như Romeo và Juliet hay Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài phiên bản Việt Nam.

Dựa theo tiểu thuyết: Tắt Lửa Lòng (tác giả: Nguyễn Công Hoan).

Đạo diễn hình ảnh: Lữ Đắc Long, Lữ Thái Thịnh, Thái Ngọc Sơn.

Ca sĩ Khả Tú: vai Lan

Diễn viên Trí Quang: vai Điệp

Bối cảnh được quay tại chùa Lá Huyền Quang - Nhà Bè - TP.HCM

Thiên Trà