- Kesha đã cáo buộc nhà sản xuất âm nhạc Dr. Luke cưỡng bức Katy Perry trong một đoạn tin nhắn mà cô gửi cho Lady Gaga vào tháng 2/2016. Tuy nhiên mới đây, Katy Perry chính thức lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Theo E! News, mới đây Katy Perry lần đầu lên tiếng khẳng định nhà sản xuất Dr.Luke chưa từng có hành vi xâm hại tình dục nào đến cô. Nữ ca sĩ 33 tuổi trả lời ‘Hoàn toàn không có chuyện đó' khi được luật sư hỏi về việc có từng bị Dr. Luke làm dụng và cưỡng hiếp.

Ngoài ra, giọng ca Roar cũng phủ nhận chưa bao giờ bị nhà sản xuất 44 tuổi bỏ thuốc mê để gây ra hành vi đồi bại. Cô tỏ ra không thoải mái và khẳng định sẽ không trả lời thêm bất cứ câu hỏi nào đến việc này. 

{keywords}
Dr. Luke là người từng hợp tác với Katy Perry để tạo nên loạt bản hit trong sự nghiệp nữ ca sĩ như "I Kissed a Girl", "Roar", "Teenage Dream".


Vụ ồn ào của Kesha và Dr. Luke bắt đầu từ năm 2014, khi nữ ca sĩ tố cáo nhà sản xuất âm nhạc thân thiết đã lạm dụng tình dục cô trong nhiều năm liền. Ngay thời điểm đó, cô cũng tìm cách chấm dứt hợp đồng thu âm của mình với nhạc sĩ nổi tiếng.

Đến tháng 2/2016, Kesha gửi tin nhắn tới Lady Gaga và nhắc lại vụ việc từng bị nhà tạo hit Dr.Luke cưỡng hiếp. Trong cuộc trò chuyện, giọng ca Tik Tok bất ngờ tiết lộ không chỉ cô mà ngay cả Katy Perry cũng là nạn nhân từng bị nhà sản xuất 44 tuổi lạm dụng. Kesha cũng đã khuyến khích, tác động đến Lady Gaga nhằm để nữ ca sĩ này truyền bá những thông tin tiêu cực về nhà sản xuất nhạc Sony trên báo chí và mạng xã hội.

{keywords}
Kesha tiết lộ Katy Perry cũng chính là nạn nhân từng bị nhà sản xuất 44 tuổi lạm dụng.

Vụ ồn ào của Kesha và Dr. Luke bắt đầu từ năm 2014, khi nữ ca sĩ Tik Tok cho rằng nhà sản xuất âm nhạc thân thiết lâu năm đã lạm dụng tình dục cô trong nhiều năm liền. Năm 2016, tòa đã xử Kesha thua kiện và vẫn phải làm việc với hãng đĩa Sony và Dr. Luke cho album tiếp như thỏa thuận trong hợp đồng. Sau scandal này, Katy Perry cũng từ chối làm việc với Dr. Luke. 

{keywords}
Kesha lên tiếng tố cáo bị nhà sản xuất Dr. Luke lạm dụng tình dục suốt nhiều năm nhưng đến nay vụ việc vẫn bị bác bỏ. 

Trước lời cáo buộc, Luke thì chối bỏ và kiện ngược lại Kesha vì vi phạm hợp đồng và lăng mạ danh dự anh, thận chí đòi số tiền bồi thường lên đến 50 triệu USD. Nhà sản xuất âm nhạc khẳng định khẳng định: "Tôi không cưỡng bức Kesha và chưa từng quan hệ tình dục với cô ấy. Kesha và tôi đã là bạn nhiều năm, cô ấy như em gái của tôi".

Dù cáo buộc của Kesha đã bị bãi bỏ vào năm 2016, nhưng nữ ca sĩ vẫn tiếp tục kiện cáo. 

Kesha sinh năm 1987 và là một ca sĩ-nhạc sĩ, rapper người Mỹ. Năm 2005, Kesha ký hợp đồng với hãng đĩa của nhà sản xuất Dr. Luke. Nhà sản xuất 44 tuổi này cũng chính là người mang lại thành công cho nữ ca sĩ với những bản hit như TiK toK,  We r who we r...

T.K

Katy Perry vượt Tổng thống Mỹ về độ "hot"

Katy Perry vượt Tổng thống Mỹ về độ "hot"

 Katy Perry vượt qua hiện tượng Justin Bieber để giành vị trí dẫn đầu trong danh sách những ngôi sao có ảnh hưởng nhất trên Twitter trong khi ông Obama chỉ xếp thứ 4.

Bi kịch đầy đau đớn của nữ ca sĩ bị cưỡng hiếp suốt 10 năm

Bi kịch đầy đau đớn của nữ ca sĩ bị cưỡng hiếp suốt 10 năm

Trong suốt 10 năm, nữ ca sĩ Kesha đã bị chính nhà sản xuất âm nhạc của mình cưỡng hiếp và cướp lấy sự tự do.