- Mới đây, Quán quân Cười xuyên Việt 2015 Huỳnh Lập đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi hóa thân vào vai "em gái mưa".

Sau lần thành công với dự án “Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể”, Huỳnh Lập tiếp tục khiến khán giả “cười ra nước mắt” với sản phẩm parody (nhái) MV “Tình cờ gặp nhau” vào cuối tháng 9 vừa qua. Và sắp tới đây, Huỳnh Lập sẽ cho ra mắt một sản phẩm parody âm nhạc được đầu tư hoành tráng hơn mang tên: "Em gái mưa" Parody.

Sau khi nhận được sự đồng ý của chủ nhân tác phẩm, Huỳnh Lập tìm lại ê kíp đã thực hiện MV cho Hương Tràm ể bối cảnh trong MV phiên bản hài của anh thật giống với bản gốc, chính xác đến từng chi tiết.

{keywords}

Trong "Em gái mưa" Parody, Huỳnh Lập hóa thân vào vai ca sĩ Hương Tràm.

Chia sẻ về lý do chọn MV “Em gái mưa” để thực hiện phiên bản hài hước, Huỳnh Lập cho biết trước giờ anh ít thực hiện Parody một sản phẩm âm nhạc nhưng khi xem MV của Hương Tràm, Huỳnh Lập có cảm hứng và muốn thực hiện ngay bởi đây là một trong số ít MV ở thời điểm hiện tại có nội dung.

{keywords}

{keywords}

Ngoài ra, anh còn hóa thân vào vai cô học trò yêu thầm thầy giáo.

Huỳnh Lập chia sẻ: “Khi làm MV Padody này, tôi xác định dành món quà ý nghĩa tri ân những khán giả luôn ủng hộ và theo dõi mình. Vì thế, đã làm phải làm cho tới... Cũng như 'Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể', sản phẩm lần này cũng phải chỉn chu, giống hệt chứ không thể na ná đại khái được”.

{keywords}

Trang phục và bối cảnh trong MV phiên bản hài của anh đều giống bản gốc 100%.

Để thực hiện MV này, Huỳnh Lập và ê kíp đã gặp nhiều khó khăn trong khi ghi hình. Cái khó nhất Huỳnh Lập phải đối mặt chính là ngoài việc phải liên tục dầm mưa, anh còn phải hoá thân vào hai nhân vật nên việc xả vai, xả makeup phải làm đi làm lại từ 5-7 lần trong một ngày.  

Lưu Hằng