- Trong MV "Anh đang ở đâu đấy anh", Hoa hậu Hương Giang đau đớn khi bị người bạn thân phản bội và cướp người yêu. 

Hương Giang Idol lên tiếng chuyện được hotboy ngoại cầu hôn

MV "Anh đang ở đâu đấy anh":

{keywords}
Hương Giang Idol vừa tung ra sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Anh đang ở đâu đấy anh", đánh dấu sự trở lại của mình trong vai trò ca sĩ kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

 

{keywords}
"Anh đang ở đâu đấy anh" là một bản ballad nhẹ nhàng do Á quân Sing My Song 2018 - Andiez Nam Trương sáng tác. MV của ca khúc này được thực hiện theo dạng phim ngắn, dài 11 phút.

 

{keywords}
Mở đầu MV "Anh đang ở đâu đấy anh" là hình ảnh của 2 cô bạn thân cùng người yêu của mình tổ chức tiệc ăn mừng khi cùng nhau tạo lập nên ADODDA homestay. Cũng trong bữa tiệc này, khi tấm hình của đôi bạn thân là Hương Giang và Hân bị gió thổi bay vào chậu củi đang cháy, người xem bắt đầu cảm thấy có điều không lành sẽ xảy ra.

 

{keywords}
Sóng gió bắt đầu khi Hân đòi chia tay Hùng vì phát hiện bạn trai mình ngoại tình với cô gái khác. Sau khi Hùng rời đi, cô gái tiếp tục ở lại với Hương Giang và Jack (người yêu của Hương Giang).

 

{keywords}
Sau một thời gian, Jack và Hân bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau. Hương Giang cũng nhận ra điều này khi màn hình laptop của bạn trai hiện lên hình Hân hay khi điện thoại anh lưu số có tên Đạt nhưng thực chất lại là của cô bạn thân mình.

 

{keywords}
Sau cơn ác mộng nằm mơ thấy cảnh tượng người yêu và bạn thân tay trong tay ngay trước mặt mình, Hương Giang giật mình tỉnh giấc. Lúc này, cô phát hiện ra bạn trai không còn nằm ngủ bên cạnh mà đã rời đi trong đêm. Phát hiện điều không lành, Hương Giang lập tức tìm đến Hân.

 

{keywords}
Bước vào phòng Hân, Hương Giang vội vàng tìm Jack nhưng cuối cùng cô vẫn không tìm thấy người yêu của mình. Trong lúc mất bình tĩnh, cô đã đập phá đồ đạc trong căn phòng này. Về phía Hân, cô mặt dày nói những lời cay đắng với Hương Giang.

 

{keywords}
Không những vậy, Hân còn dẫn bạn mình tới địa điểm mà Jack đang đứng đợi sẵn và ôm hôn anh trong khi Giang đang ngồi trên xe. Khác với những gì khán giả suy đoán đó là Hương Giang sẽ bước xuống xe dành cho 2 người kia cái tát, hoặc cô làm một hành động nào đó để dằn mặt kẻ phản bội. Thế nhưng, kết thúc MV là hình ảnh Hương Giang đầy đau đớn và chỉ biết ngồi khóc nức nở trong xe.

 

{keywords}
Cư dân mạng tỏ ra uất ức và muốn thay Hương Giang xử đẹp 2 kẻ phản bội khi viết ra nhiều cái kết mới cho MV này như: Hương Giang leo thẳng lên ghế trước rồi phóng xe đâm cả hai, hay cuối cùng, 2 kẻ phản bội kia cũng không có một kết thúc đẹp... Nhiều người suy đoán rằng MV này đang để kết mở và mong sẽ có tiếp phần 2 để thấy được Hân và Jack nhận kết cục không tốt vì sự phản bội của mình.

Lưu Hằng

Hương Giang song ca cùng hot girl có giọng hát thảm hoạ

Hương Giang song ca cùng hot girl có giọng hát thảm hoạ

Dù bắt cặp trúng cô nàng hotgirl xinh đẹp với giọng hát thảm họa ngang phè nhưng Hoa hậu Hương Giang vẫn giữ được thần thái ấn tượng và không quên kèm theo những biểu cảm khó đỡ quen thuộc.

Hương Giang Idol: Mọi người luôn đánh giá thấp và hoài nghi khả năng của tôi

Hương Giang Idol: Mọi người luôn đánh giá thấp và hoài nghi khả năng của tôi

Huấn luyện viên có tới 6 thí sinh ẵm giải Vàng, Bạc, Đồng trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 chia sẻ cô luôn im lặng và không cần phải giải thích gì với ai khi họ đánh giá thấp mình.

Kết thúc bất ngờ của Hương Giang, Hà Duy ở Siêu mẫu Việt Nam

Kết thúc bất ngờ của Hương Giang, Hà Duy ở Siêu mẫu Việt Nam

Mặc dù được giới thiệu đầy kich tính ở trailer tập 4, nhưng phần đối thoại của Hương Giang và Hà Duy lại không diễn ra với những tranh luận gay gắt, căng thẳng mà khá nhẹ nhàng và dễ chịu.