- Việc lựa chọn thí sinh người Hàn Quốc Sanhara là thí sinh đi tiếp trong đội của mình khiến Noo Phước Thịnh vấp phải nhiều phản ứng từ cộng đồng mạng.

'Giám khảo The Voice la to, hét lớn, nhảy nhót như một gánh xiếc'

Bị tố bất công,Thu Minh quyết liệt 'đáp trả' Noo Phước Thịnh

Khán giả phản đối khi HLV Giọng hát Việt ăn mặc như... hề

Màn trình diễn của thí sinh người Hàn Quốc Sanhara và Tuấn Đạt:

Tối 26/3, tập 7 The Voice - Giọng hát Việt đã lên sóng VTV3. Hansara - Thí sinh 16 tuổi đến từ Hàn Quốc trở thành gương mặt được mong đợi nhiều nhất. Với màn trình diễn bản hit Lặng thầm của HLV Noo Phước Thịnh, Hansara và Tuấn Đạt mang đến không gian lãng mạn, nhẹ nhàng trong bối cảnh một câu chuyện tình buồn. Tuy nhiên, cô đã có phần thể hiện không tốt như mong đợi. Nữ thí sinh không giữ vững được cột hơi, lộ nhược điểm giọng hát yếu trong khi đối thủ của cô là Tuấn Anh lại chứng tỏ được giọng hát ổn định cùng phong thái trình diễn tự tin.

{keywords}
Cô gái người Hàn Quốc Sanhara và Tuấn Đạt.

Nhận xét về màn trình diễn, HLV Thu Minh cho biết nếu được chọn chị sẽ chọn Tuấn Anh, nhưng nếu nghĩ về lượt view và khả năng hút truyền thông chị sẽ chọn cô gái Hàn Quốc Hansara. Trong khi đó, Tóc Tiên, Đông Nhi đều cảm thấy khó khăn khi phải lựa chọn 1 trong 2 thí sinh. 

Noo Phước Thịnh thẳng thắn bày tỏ anh cảm thấy rất giận khi chứng kiến phong độ sa sút của nữ thí sinh ở phần biểu diễn này vì cô khác hoàn toàn với những gì đã thể hiện ở các vòng trước. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn chọn Hansara sẽ đi cùng mình vì cho rằng cô gái 16 tuổi này đảm bảo được cả hai yếu tố truyền thông và giọng hát.

{keywords}
Phản ứng gay gắt của cư dân mạng về quyết định của Noo Phước Thịnh trên fanpage cuộc thi Giọng hát Việt.

Quyết định này của Noo Phước Thịnh nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bày tỏ nam HLV đang thể hiện sự ưu ái quá mức dành cho cô gái người Hàn Quốc như việc chọn ghép cặp thí sinh, ưu ái dành nhiều đất diễn trong bài... 

Mặt khác, một số nhận định còn cho rằng vì đội hình thí sinh của Noo Phước Thịnh khá yếu so với các đội nên anh buộc lòng phải giữ lại Hansara vốn là thí sinh rất hút về truyền thông dù biết rõ cô gái này không nổi trội về tài năng.

{keywords}
Cặp đôi Anh Tú -Thảo Phương.

Mở màn đêm thi là cặp đôi Anh Tú - Thảo Phương đến từ team HLV Đông Nhi. Cả hai chọn Đi về đâu của Tiên Tiên với bản phối mới mẻ. Các HLV đều đánh giá Thảo Phương đang gặp áp lực tâm lý trong khi Anh Tú vẫn giữ được sự phóng khoáng, chất chơi của mình. Kết quả, Đông Nhi đưa ra quyết định giữ hot boy Anh Tú ở lại.

{keywords}
Bốn thí sinh team Thu Minh: bố con Niê Y Hon - Kpă H'Quyên, Văn Minh và Tâm Phương với tiết mục đầy bùng nổ.

Phần thi đặc biệt đến từ team HLV Thu Minh với trận chiến gồm cặp bố con Niê Y Hon - Kpă H'Quyên, Văn Minh và Tâm Phương. Cả bốn thí sinh thể hiện tinh thần đồng đội gắn kết với ca khúc Lạc cùng khả năng bè phối, chia câu tinh tế. 

HLV Thu Minh vỡ òa cảm xúc vì trước đó cô rất lo lắng do đây là trường hợp thi đấu đông thành viên nhất trong lịch sử cuộc thi Giọng hát Việt. Văn Minh là thí sinh được cô cân nhắc và lựa chọn đi tiếp.

{keywords}
Minh Trí và Hồng Phi đầy phóng khoáng, máu lửa cùng ca khúc Rock.

Đội Noo Phước Thịnh nối tiếp đêm thi với cặp Minh Trí và Hồng Phi. Lựa chọn ca khúc Thủy thần phù hợp với quãng giọng của cả hai, tiết mục khiến nhiều khán giả nổi da gà với những pha gằn giọng uy lực cùng nốt cao giả thanh cao vút. Noo Phước Thịnh hài lòng về cả hai học trò nhưng quyết định tiếp tục đồng hành cùng Minh Trí.

{keywords}
Quốc Đạt và Dương Thuận - Hai chiến binh nặng kí đến từ team Tóc Tiên.

Đội Tóc Tiên với hai chiến binh Quốc Đạt và Dương Thuận cùng ca khúc Tình lãng phí là tiết mục thi đấu khép lại đêm thi. Diva Mỹ Linh cảm thấy Tóc Tiên đang "lãng phí" thí sinh khi lựa chọn ghép cặp đôi này vì cả hai đều sở hữu chất giọng đẹp, truyền cảm. Với màn thể hiện nổi trội so với Quốc Đạt, Dương Thuận được Tóc Tiên trao cho tấm vé được đi tiếp.

Tập 8 The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 2/4 trên VTV3.

Quốc Toản