Hotboy 'Căn hộ 69' Hoàng Kỳ Nam vừa ra mắt MV ca nhạc mới kể về tình yêu 6 năm với 'bông hồng lai' Trúc Anh. MV có những cảnh quay rất đẹp tại Côn Đảo

Kết hợp với "bông hồng lai" Trúc Anh - cô gái mang 2 dòng máu Việt Thái từng gây xôn xao The Face 2107 trong MV mang tên "6 năm" vô cùng lung linh tại Côn Đảo, Hoàng Kỳ Nam mang đến cho khán giả hình ảnh của một chàng trai trẻ trung và đậm chất ngôn tình qua bàn tay của nữ đạo diễn trẻ Linh Võ. 

"6 năm" kể về câu chuyện tình đầy lãng mạn giữ một chàng trai và cô gái. Nhưng 6 năm đó, dường như cô gái vẫn không quên được tình cũ và rồi họ lại chia tay trong im lặng và đau đớn. 

Sự góp mặt của Trúc Anh trong "6 năm" là một màu sắc mới của MV.  Không quá rực rỡ, song vẻ đẹp lạ của Trúc Anh khiến người đối diện say đắm với thần thái của một ngôi sao trẻ. Nhận lời tham gia trong sản phẩm âm nhạc này, Trúc Anh cho biết cô rất thích thú với vai trò diễn viên và hy vọng ở một vai diễn điện ảnh thích hợp nào đó, cô sẽ có cơ hội thể hiện bản thân trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

{keywords}
Hoàng Kỳ Nam và Trúc Anh trong buổi ra mắt MV

Ca sĩ Hoàng Kỳ Nam, sau khi tung hàng loạt những MV trong thời gian qua, anh cũng vừa kịp tạo dấu ấn với phim ngắn Xin Lỗi Em Thanh Xuân cùng MV Hãy Tin Vào Anh vào tháng 11/2017.

Bích Ngọc