- Xuất hiện trong đêm nhạc "Nhớ thu Hà Nội" tối 13/8 tại Cung Hữu nghị Việt Xô, diva Hồng Nhung không chỉ có những phần trình bày ấn tượng mà còn dẫn chuyện duyên dáng khoe khéo được Mỹ Tâm tặng váy.

Sau hơn 20 năm làm nghề, bất chấp sự xuất hiện của nhiều đàn em trẻ đẹp, nhiều dòng nhạc thời thượng, 4 diva Thanh Lam - Hà Trần - Hồng Nhung - Mỹ Linh vẫn đủ nhiệt khiến các nhà tổ chức vẫn phải săn đón.

Và lần này dưới bàn tay đạo diễn âm nhạc của nhạc sĩ Anh Quân cùng sự trợ giúp của ban nhạc Anh Em, 4 diva cùng với Mỹ Tâm đã mang đến cho khán giả Hà Nội những cung bậc cảm xúc qua những bài hát đã từng giúp tên tuổi của họ đến với đông đảo khán giả, trong đó những ca khúc về Hà Nội ấn tượng hơn cả.

{keywords}
4 diva và Mỹ Tâm.

Hà Trần với bộ cánh họa tiết rực rỡ khi hát chùm tác phẩm gắn liền tên tuổi: Mùa hè đẹp nhất, Trái tim lang thang, Mùa thu trắng, Ngẫu hứng sông hồng. Trong khi đó  Hồng Nhung vẫn thăng hoa với các ca khúc: Nhớ về Hà Nội, Đêm nằm mơ phố, Phố cổ, Cây vĩ cầm. 

Giọng ca 'Tóc ngắn' Mỹ Linh da diết với chùm tác phẩm: Chiều Hà Nội, Chuyện tình, Hoa vàng mấy độ, Hương Ngọc Lan. Đặc biệt, Thanh Lam xuất hiện cuối cùng nhưng vẫn nồng nàn, cháy hết mình khi thể hiện lại: Hoa sữa, Em ơi Hà Nội phố, Ôi quê tôi, Độc thoại Thị Mầu.

Clip Mỹ Linh với Hương Ngọc Lan

Có thể thấy tài năng và phong cách của 4 diva đã được thử thách và khẳng định, tưởng không còn gì để trầm trồ hay bàn cãi. Và ở đêm diễn lần này, không khác với một số lần trước đó khi họ đứng chung sân khấu, mỗi diva đều cố gắng trưng trổ hết nội công trong ít nhất một bài hát.

Đặc biệt khi Hồng Nhung, Mỹ Linh kết hợp với Mỹ Tâm ở Vẫn hát lời tình yêu hay Liên khúc Mùa thu Hà Nội với sự xuất hiện của Thanh Lam - Hà Trần - Mỹ Linh - Hồng Nhung cùng giọng hát Mỹ Tâm vẫn có cái hay của sự cộng hưởng.

Clip Mỹ Tâm hát Vẫn hát lời tình yêu với Hồng Nhung và Mỹ Linh

Trong bốn diva, Hồng Nhung vẫn luôn là người có tài ăn nói và kể chuyện. Ở đêm nhạc lần này, cô đối đáp với MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng hay dẫn dắt câu chuyện với Mỹ Tâm khá duyên dáng.

Hồng Nhung thành thật, trong một lần diễn cùng thấy Mỹ Tâm mặc đẹp quá đã nói nhỏ vào tai rằng: "Hôm nào tặng chị một chiếc váy". Và chiếc váy Hồng Nhung mặc hôm nay do Mỹ Tâm dành tặng. Mỹ Tâm cũng ngại ngùng nói rằng món quà cô tặng sinh nhật chị Hồng Nhung vui hơn cả khi được chị yêu thích và diện nó.

{keywords}
Hồng Nhung hào hứng khoe chiếc váy được Mỹ Tâm tặng.

Diện đầm xẻ ngực sâu, lần đầu đứng chung sân khấu với cả 4 diva, Mỹ Tâm không hề lép vế. Cô mang đến những tác phẩm gắn liên với tên tuổi mình như Cô gái đến từ hôm qua, Yêu dại khờ. Bên cạnh đó, bản hit 17 triệu views "Đâu chỉ riêng em", từng gây bão trong thời gian qua với phần chơi live của ban nhạc Anh em khá ấn tượng.

Clip Mỹ Tâm hát ca khúc "Đâu chỉ riêng em"

Một số hình ảnh trong đêm diễn:

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

Bài, clip: Anh Phương

Ảnh: HD Minh Tâm