- 'Nụ hôn đánh rơi' với những ca từ thủ thỉ tự sự đại diện cho nỗi lòng của nhân vật Hiểu Phương mà Hoàng Yến thể hiện trong phim.

Cùng với câu chuyện thanh xuân vừa hài hước vừa cảm động, 'Tháng năm rực rỡ' còn lôi cuốn khán giả nhờ những bản nhạc bắt tai và hợp với từng khung cảnh, chi tiết trong phim. Trong đó, 'Nụ hôn đánh rơi' với phần thể hiện của Hoàng Yến Chibi là một ca khúc rất được cảm tình của khán giả. Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ cũng được lắng nghe phiên bản đầy đủ của ca khúc này. 

Lyrics video của 'Nụ hôn đánh rơi'

'Nụ hôn đánh rơi' được lồng ghép vào trường đoạn Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi) thất tình, âm hưởng man mác buồn và ca từ đậm tính tự sự. Bài hát được vận dụng như một dạng thoại phim đặc biệt, biểu trưng cho nỗi lòng của nàng nữ sinh trong mối tình đơn phương và khi tình đầu rạn vỡ. 

{keywords}
Hoàng Yến Chibi được cho là 'phát hiện rực rỡ' của Nguyễn Quang Dũng.

Ca khúc này là một sáng tác mới của nhạc sĩ Đức Trí dành riêng cho nhân vật Hiểu Phương và "đo ni đóng giầy" cho chất giọng trong veo tình cảm của Hoàng Yến. Trong một buổi giao lưu gần đây, nữ ca sĩ tiết lộ, sau khi được Đức Trí truyền cảm hứng, cô chỉ thu âm duy nhất một lần và phiên bản đó lập tức được đưa vào phim. 

Dự kiến, MV chính thức của 'Nụ hôn đánh rơi' sẽ ra mắt vào cuối tuần này. 

Phong Kiều 

Câu nói hot nhất năm 'Quan trọng là thần thái' được chuyển thành bài hát

Câu nói hot nhất năm 'Quan trọng là thần thái' được chuyển thành bài hát

Only C và Karik cuối cùng cũng đã đưa câu nói “Quan trọng là thần thái” gây sốt thời gian qua vào trong chính ca khúc mới của mình.