– Không còn vẻ “tưng tửng” và hiền lành khiến khán giả bật cười mỗi khi lên sóng, Đức Phúc đã có những đáp trả gay gắt khi đàn chị Hoàng Thùy Linh thẳng thắn chê bai “trứng làm sao khôn hơn vịt”, “còn non và xanh” hay thiếu “đẳng cấp”.

{keywords}
Ở tập 11 The Debut, hai Oraz Đức Phúc và Hoàng Thùy Linh đã có những phần tranh cãi nảy lửa khi Đức Phúc nắm quyền loại thí sinh đội Hoàng Thùy Linh. Tỏ ra bất mãn trước lựa chọn của Đức Phúc, nữ ca sĩ “Bánh trôi nước” thẳng thắn chê bai: “Trứng làm sao khôn hơn vịt được hả Phúc? Em còn non và xanh lắm. Ý chị là còn nhựa ý".

Đức Phúc đáp trả gay gắt khi đàn chị chê “trứng khôn hơn vịt”

Đức Phúc đáp trả gay gắt khi đàn chị chê “trứng khôn hơn vịt”
{keywords}
Trước thái độ có phần gay gắt của Hoàng Thuỳ Linh trên ghế nóng, Đức Phúc khẳng định: “Việc non và xanh hay không tất cả đã được chứng minh khi em ngồi ở đây, cùng với chị và chị Tràm. Mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau, trải nghiệm khác nhau”.

 

{keywords}
Trong hiệp đấu song ca duy nhất giữa hai cặp thí sinh Quốc Anh - Quốc Đạt và Hoàng Phương - Quốc Trung, bộ đôi cũng liên tục tranh cãi. Hoàng Thùy Linh thẳng thắn tuyên bố: “Khác biệt duy nhất nhưng quá lớn giữa hai đội chính là đẳng cấp”. Nữ Oraz nhận xét: “Đáng ra các em nên chọn vào đội của chị. Chị rất thương bọn em. Cách hát này có thể gãi cho người ta bớt ngứa được nhưng cách hát của team Hoàng Thuỳ Linh có thể chữa được bệnh”.

 

{keywords}
Không để thí sinh của mình chịu thiệt, Oraz Đức Phúc lập tức lên tiếng phản pháo: “Chữa được bệnh hay làm cho người ta nhồi máu cơ tim cũng không biết được”. Anh cho rằng đàn chị không nên đưa ra sự so sánh bởi màu sắc của hai phần trình diễn hoàn toàn khác nhau.

 

{keywords}
Hai thí sinh đầu tiên thực hiệu phần thi đối đầu giữa hai đội là Quốc Anh và Bá Vương. Nếu như Bá Vương hoá thân thành nhân vật Jocker, trình diễn bài hát “Heathens” do chính mình viết lại lời Việt thì Quốc Anh lại chọn đi theo hình tượng của “Huyền thoại nhạc Pop” Michael Jackson với ca khúc tiếng Anh “Love never felt so good”. Hiệp đấu đầu tiên đã khép lại với số phiếu bình chọn sát 8 – 7 nghiêng về đội Hoàng Thùy Linh.

 

{keywords}
Hiệp thi đấu thứ 2 diễn ra ngay sau đó giữa thí sinh Ngọc Vi từ đội Hoàng Thuỳ Linh và thí sinh Quốc Đạt của đội Đức Phúc. Ngọc Vi hoá thân thành nàng công chúa Moana trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Disney qua ca khúc “How far I’ll go” còn Quốc Đạt lại lựa chọn hình ảnh chàng quân nhân của “Hậu duệ mặt trời”, thể hiện bản nhạc phim “This love” được Oraz Đức Phúc viết lời Việt. Với 13 phiếu bình chọn từ Hội nhà nghề, đội Đức Phúc đã giành chiến thắng thuyết phục trước đội Hoàng Thuỳ Linh ở hiệp 2.

 

{keywords}
Trận đấu song ca duy nhất trong tập 11 The Debut là cuộc đối đầu giữa bộ đôi Hoàng Phương và Quốc Trung của đội Hoàng Thuỳ Linh với hai thí sinh Quốc Anh và Quốc Đạt từ đội Đức Phúc. Thể hiện ca khúc “Skyfall” với tạo hình James Bond trong phim điện ảnh “Điệp viên 007”, Hoàng Phương và Quốc Trung đã nhận được 6 phiếu bình chọn từ Hội nhà nghề. Với phần trình diễn ca khúc “Pinocchio” và hoá thân thành nhân vật “chú bé nói dối”, Quốc Anh và Quốc Đạt đã đem về chiến thắng thứ hai cho Oraz Đức Phúc với 9 phiếu bình chọn của Hội nhà nghề.

 

{keywords}
Giành được quyền loại trừ 2 thí sinh của đội Oraz Hoàng Thuỳ Linh, Đức Phúc giữ Bá Vương ở lại, đồng thời loại đi 2 thí sinh Hoàng Phương và Quốc Trung. Trước đó, Hoàng Thuỳ Linh cũng sử dụng quyền cứu một thí sinh duy nhất để giữ Ngọc Vi ở lại với cuộc thi.

 

{keywords}
Vừa bị Đức Phúc loại trong tập 11, Hoàng Phương đã may mắn ngay lập tức được trở lại thi đấu ở tập 12 nhờ giành được số lượng bình chọn cao nhất từ khán giả. Sau tập 11, Top 5 chung cuộc của The Debut đã chính thức lộ diện. Đó là các thí sinh: Hoàng Phương, Ngọc Vi, Bá Vương, Quốc Anh và Quốc Đạt.

Thảo Vũ

Đức Phúc: Tay chơi hàng hiệu mới của showbiz Việt

Đức Phúc: Tay chơi hàng hiệu mới của showbiz Việt

Gần đây Đức Phúc liên tục xuất hiện với hình ảnh mới đậm chất thời trang và cá tính. Đặc biệt là sự xuất hiện của những món phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ trong tủ đồ của nam ca sĩ Ánh nắng của anh.    

Khoảnh khắc đáng yêu khó đỡ của 'thánh lầy' Đức Phúc

Khoảnh khắc đáng yêu khó đỡ của 'thánh lầy' Đức Phúc

"The Debut - Dự án số 1" thu hút sự quan tâm vì format mới mẻ cùng dàn giám khảo trẻ tuổi. Một trong những yếu tố khiến gameshow này gây sự chú ý nằm ở sự thật thà và đầy hài hước của Oraz Đức Phúc.

Hương Tràm bực tức đề nghị Đức Phúc, Hoàng Thùy Linh phải xin lỗi

Hương Tràm bực tức đề nghị Đức Phúc, Hoàng Thùy Linh phải xin lỗi

Vừa bước vào vòng Chia sàn, 3 Oraz đã xảy ra xung đột quan điểm. Hương Tràm bực tức đề nghị Đức Phúc, Hoàng Thùy Linh phải xin lỗi vì quyết định chọn thí sinh.