- Sau những chỉ trích gay gắt vì mạo danh nhân viên để ra vào khu vực hậu trường lễ trao giải tại Hàn Quốc, Hòa Minzy phải cuối đầu 90 độ xin lỗi fan BTS trên toàn thế giới.

Đoạn clip Hòa Minzy cúi đầu xin lỗi fan BTS:

Sau một ngày khóa trang facebook, cuối cùng Hòa Minzy cũng quyết định lên tiếng bằng một đoạn clip xin lỗi các fan, vì những chỉ trích gay gắt về việc mạo danh nhân viên vào hậu trường để gặp BTS trong một lễ trao giải tại Hàn Quốc.

Mở đầu đoạn clip, Hòa Minzy nghiêm túc chia sẻ: "Hòa khóa facebook không phải vì muốn trốn tránh trách nhiệm, mà là vì Hòa sợ phải đọc những bình luận tiêu cực và cảm thấy áp lực rất lớn. Nhưng vẫn có rất nhiều bạn gửi mail yêu cầu Hòa xin lỗi Army (tên gọi của fan BTS) trên toàn thế giới, vì họ đã biết việc làm của Hòa và chỉ trích tất cả fan Việt Nam".

{keywords}
Hình ảnh Hòa Minzy khoe chiếc thẻ nhân viên khu vực hậu trường lễ trao giải tại Hàn khiến cô nhận nhiều chỉ trích.

Trong đoạn clip xin lỗi, Hòa Minzy tiếp tục nhấn mạnh về việc bản thân cô không hề làm phiền hay quấy rầy bất cứ một ai. Cô còn cho biết, mỗi phòng chờ của các nghệ sĩ đều có rất nhiều vệ sĩ cùng quản lý đứng ngoài và không dễ dàng gì có thể tiếp cận được với các nghệ sĩ Hàn Quốc. Hòa Minzy cũng hy vọng mọi người đừng bịa đặt thêm câu chuyện để khiến mọi việc đi xa hơn.

Cô cũng thừa nhận lỗi sai của mình: "Hòa đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm sau mọi chuyện. Hòa cũng biết được việc mọi người yêu cầu Hòa đừng nhận là fan của BTS nữa. Vì vậy Hòa sẽ không nhận mình là fan của BTS, nhưng xin mọi người hãy cho Hòa được yêu thích họ một cách thầm lặng nhất có thể".

Sau đó, cô chị cả của nhóm "Hoa dâm bụt" cũng hứa từ nay về sau sẽ không đăng tải bất cứ một thông tin hay hình ảnh gì liên quan đến BTS, nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc mà cô yêu thích.

{keywords}
Cô ca sĩ Việt Nam cuối đầu 90 độ để xin lỗi fan BTS trên toàn thế giới vì hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Kết thúc đoạn clip, Hòa Minzy đã cúi đầu, gập người 90 độ và gửi lời xin lỗi chân thành đến fan của BTS không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới vì những lùm xùm mà cô đã gây ra. Cô cũng hy vọng mọi người sẽ có một cái nhìn rộng lượng hơn với mình.

Hòa Minzy còn gửi lời xin lỗi tới fan của mình, những người luôn ủng hộ và đứng về phía cô. Hòa Minzy cũng hứa trong tương lai sẽ tập trung hoàn toàn vào những dự án âm nhạc để không làm mọi người thất vọng.

Trước đó, vào tối 30/8, hình ảnh Hòa Minzy xuất hiện trong hậu trường lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards tại Hàn Quốc với thẻ nhân viên. Các fan tại Việt Nam, Hàn Quốc và nhiều nước khác trên thế giới cho rằng Hòa Minzy không phải nhân viên của lễ trao giải lại dám mượn thẻ nhân viên khu vực hậu trường và hiên ngang xuất hiện trong khu vực chờ của nghệ sĩ là xâm phạm không gian riêng tư của nghệ sĩ.

Hành động của Hòa Minzy còn bị chỉ trích không kém gì so với fan cuồng, những người chuyên rình rập đời sống riêng tư của nghệ sĩ tại Hàn.

{keywords}
Hình ảnh Hòa Minzy hiên ngang ra vào hậu trường lễ trao giải tại Hàn Quốc trước đó.

Hiện tại, phía đại diện ban tổ chức chương trình lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards đang tiến hành điều tra để tìm ra đối tượng đã cho Hòa Minzy mượn thẻ nhân viên khu vực hậu trường.

Rất có thể người này sẽ phải chịu trách nhiệm về những việc đã xảy ra, vì ở các chương trình tại Hàn Quốc, những người được ra vào hậu trường đều phải được ban tổ chức lựa chọn kỹ càng.

Lê La

Sao nói về việc U23 VN lỡ Huy chương đồng: Thua để thắng, ngã để đứng dậy

Sao nói về việc U23 VN lỡ Huy chương đồng: Thua để thắng, ngã để đứng dậy

U23 Việt Nam thất bại 3-4 ở loạt luân lưu định mệnh và hụt tấm HCĐ Asiad 2018, các nghệ sĩ: Minh Tiệp, Xuân Lan, Dương Thuỳ Linh,... đều động viên các cầu thủ.

Vẻ nóng bỏng của nữ CĐV Việt được báo Hàn săn lùng

Vẻ nóng bỏng của nữ CĐV Việt được báo Hàn săn lùng

Xinh đẹp và trả lời phỏng vấn phóng viên Hàn Quốc một cách trôi chảy, Thuỷ Tiên - CĐV nhiệt thành của U23 Việt Nam đang trở thành tâm điểm của dân mạng xứ Kim Chi.

Nhóm nhạc Kpop bức xúc vì lộ ảnh nhạy cảm từ camera giấu kín

Nhóm nhạc Kpop bức xúc vì lộ ảnh nhạy cảm từ camera giấu kín

Các thành viên nhóm nhạc sexy của Hàn - Laysha đang rất tức giận khi bị nghi cố tình dàn dựng sau khi loạt ảnh của các thành viên trong phòng thử đồ bị phát tán trên mạng.  

Phùng Ngọc Huy lần đầu xuất hiện sau ồn ào bị tố bỏ rơi Mai Phương

Phùng Ngọc Huy lần đầu xuất hiện sau ồn ào bị tố bỏ rơi Mai Phương

Phùng Ngọc Huy đến dự tiệc thôi nôi con gái của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung tối 31/8. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện sau ồn ào bị chỉ trích bỏ rơi mẹ con Mai Phương.