- Trong đêm "Gala kỷ niệm 30 năm Hoa Hậu Việt Nam", Nguyễn Thị Huyền khiến khán giả sửng sốt trước giọng hát trầm ấm khi cover bản hit "Million year ago" của Adele.

Chọn cho mình một ca khúc tiếng anh, Hoa hậu Việt Nam 2004 đã khiến khán giả bất ngờ ngay khi cất những câu hát đầu tiên. "Million years ago" là ca khúc của "hoạ mi nước Anh" Adele thể hiện rất thành công, tuy nhiên Nguyễn Thị Huyền đã mang đến một màu sắc đầy mới mẻ trong chính giọng hát của mình.

Xuất hiện lộng lẫy trong chiếc đầm dạ hội cùng tiếng đàn guitar sâu lắng, giọng hát truyền cảm của người đẹp có thể nói đã chạm đến trái tim nhiều người. Lời bài hát thể hiện nỗi niềm của một cô gái khi bước qua ngày tháng tuổi trẻ tươi đẹp, song cũng có không ít tiếc nuối. Có lẽ đó cũng chính là những lời tâm sự của Nguyễn Thị Huyền muốn nhắn gửi tới tuổi thanh xuân của mình.

Clip: Nguyễn Thị Huyền thể hiện "Million years ago"

Nhà báo Mạnh Hà chuyên viết mảng âm nhạc đã thốt lên trang cá nhân sau khi xem tiết mục của người đẹp: "Ở tuổi 32, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền hoàn toàn có thể khởi nghiệp ca sĩ".

Clip: 3 Hoa hậu Mai Phương, Bùi Bích Phương, Thiên Nga thể hiện "Rực rỡ tháng năm".

Thanh Tùng

7 nàng hậu không có mặt tại Gala 30 năm Hoa hậu Việt Nam

7 nàng hậu không có mặt tại Gala 30 năm Hoa hậu Việt Nam

Theo kế hoạch 15 Hoa hậu sẽ có mặt tại Tuần Châu để tham dự đêm Gala kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam, nhưng 7 nàng hậu phút chót lại không có mặt. 

Dàn Hoa hậu Việt Nam hội tụ cùng hát "Những tháng năm rực rỡ"

Dàn Hoa hậu Việt Nam hội tụ cùng hát "Những tháng năm rực rỡ"

Sẽ có phần hát solo của các nàng hậu, đặc biệt họ sẽ hát ca khúc "Những tháng năm rực rỡ" trong đêm Gala 30 năm Hoa hậu Việt Nam tại Tuần Châu (Quảng Ninh)