- BTC chương trình tìm kiếm âm nhạc tố Hồ Quỳnh Hương tức giận bỏ show giám khảo vì Hari Won nhưng phía nữ ca sĩ lại lên tiếng phủ định thông tin này.

Ngày 13/6, BTC một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc với bộ 3 giám khảo là ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh bất ngờ công bố thông tin nữ ca sĩ Anh bỏ ghế nóng.

Theo lời BTC thì lí do ca sĩ Hồ Quỳnh Hương không chấp nhận tiếp tục ngồi ghế nóng đêm bán kết và chung kết là vì Hari Won chỉ là giám khảo khách mời nhưng lại được ngồi giữa.

{keywords}
BTC 'tố' Hồ Quỳnh Hương bỏ ghế giám khảo vì Hari Won ngồi giữa.

VietnamNet đã nhanh chóng liên lạc với đại diện ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. "Tôi xác nhận Hồ Quỳnh Hương đã từ chối ngồi ghế nóng đêm liveshow và đêm chung kết của chương trình. Tuy nhiên, hiện tại phía ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xin không nói đến nguyên nhân vì như thế sẽ gián tiếp PR cho chương trình" - đại diện ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cho biết.

Ngoài ra, người đại diện cũng tiết lộ: "Nguyên do ca sĩ Hồ Quỳnh Hương không ngồi ghế nóng rất sâu xa mà thời điểm nhạy cảm này chúng tôi không tiện nói. Nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ có một câu trả lời thỏa đáng sau khi chương trình kết thúc".

{keywords}
Phía ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ công bố lí do cụ thể sau khi chương trình kết thúc.

Khi được hỏi về việc BTC công bố thông tin này, đại diện ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tỏ ra bất ngờ và bức xúc: "Trước đó, chúng tôi và BTC đã hẹn sẽ cùng ngồi lại để bàn bạc. Tuy nhiên, sáng nay khi tôi vừa trở về từ Nhật thì phát hiện BTC đã tự ý công bố thông tin với lí do không đúng như trên. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không vội trả lời báo chí để tránh việc bị chương trình lợi dụng tên tuổi của Hồ Quỳnh Hương để PR cho chương trình.

Trước giờ, Hồ Quỳnh Hương luôn định hướng theo hình ảnh ca sĩ sạch scandal. Thậm chí, mối quan hệ giữa Hồ Quỳnh Hương và Hari Won cũng không có xích mích".

Khi đề cập đến việc giải quyết vụ việc này, đại diện ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cho biết chắc chắn sẽ liên hệ với luật sư để tiến hành thanh lý hợp đồng. 

Bảo Bảo