- Chúc Xuân 2018, chương trình nghệ thuật và giải trí với sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn… sẽ được phát lúc 20h tối mùng 1 Tết trên VTV1.

Chúc Xuân vừa là câu chuyện tổng kết những thành quả trong lao động nghệ thuật, những cống hiến với nghề, với đời của những người làm công việc sáng tạo vừa là những thanh âm reo vui mở ra một mùa xuân mới, một năm mới ngập tràn những niềm vui, và hạnh phúc cũng như dự báo một tương lai của hợp tác và phát triển trong lĩnh vực văn hoá nghệ thuật.

Ca khúc đặt hàng riêng: Chúc Xuân (của nhạc sĩ Dương Cầm và Quốc Hùng viết lời) được phối với phong cách trẻ trung, hiện đại, hợp thời với sự xuất hiện của các ngôi sao ca nhạc trẻ trung tạo cảm giác tươi mới, phấn khích.

Trailer chương trình Chúc Xuân 2018.

Chương trình có sự tham gia trình diễn của các ngôi sao ca nhạc hàng đầu: NSƯT Đăng Dương, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Văn Mai Hương, Đông Nhi, Monstar, nhóm S-GIRLS, nhóm UNI 5, Ali Hoàng Dương…

Các nghệ sĩ hài có sự góp mặt của: Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung, Hoàng Sơn, NSND Hồng Vân, Đỗ Duy Nam.

Ngoài ra, các phóng sự về các gia đình: NSND Hương – Đỗ Kỷ, NSƯT Đăng Dương, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, ca sĩ Hoàng Bách, diễn viên Bảo Thanh, NSƯT Thành Lộc… trong không khí chuẩn bị đón Tết, những câu chuyện nghề, chuyện vui đầu năm tạo cảm giác hứng khởi.

Những lời chúc Tết của hàng loạt những nghệ sĩ nổi tiếng trong các lĩnh vực: âm nhạc, hội hoạ, điện ảnh, kịch, thời trang…. sẽ mang lại không khí vui tươi, rộn ràng của ngày đầu xuân mới.

Ngân Ngân