- Nhận lời làm tổng đạo diễn cho live show kỷ niệm 9 năm ca hát của Noo Phước Thịnh tại Hà Nội, Hồ Hoài Anh cho hay sẽ cố gắng hết sức dù thực tế anh không có thói quen nghe nhạc của nam ca sĩ này.

Chia sẻ trong buổi gặp mặt báo chí 5/11, Hồ Hoài Anh nói dù không có thói quen nghe nhạc của Noo Phước Thịnh nhưng với anh đây là ca sĩ có sự lịch lãm, đặc biệt biết dung hòa về mặt nội dung cũng như khán giả để có một màu sắc riêng.

Hồ Hoài Anh thú nhận không nghe nhạc Noo Phước Thịnh.

Về phía Noo Phước Thịnh, nam ca sĩ cho biết nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là người có nhiều sáng tác mà anh yêu thích. Trong quá trình làm việc cùng tại Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, nam ca sĩ nể phục tài năng và sự nhiệt huyết với nghề của đàn anh.

Chương trình Noo Phước Thịnh In Hanoi được dự kiến sẽ kéo dài khoảng 3 tiếng đồng hồ, với những phần âm nhạc được phân chia rõ rệt theo những mảng màu và mạch cảm xúc khác nhau. Không chỉ biểu diễn ca khúc mới như Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Noo Phước Thịnh còn biểu diễn lại hầu hết những ca khúc đã làm nên tên tuổi 8 năm qua.

Với mong muốn đem đến cho khán giả những cảm xúc mới, Noo Phước Thịnh sẽ làm mới một số ca khúc theo phong cách EDM hoặc acoustic, thậm chí là pop rock và world music. Nam ca sĩ hi vọng đây sẽ là những phần trình diễn thật thú vị và gây bất ngờ cho khán giả, cũng như tạo thành điểm nhấn cho liveshow lần này.

Thế mạnh về vũ đạo cũng sẽ được Noo Phước Thịnh phát huy ở mức tối đa. Đặc biệt hơn, ở liveshow Noo Phuoc Thinh in Hanoi còn có sự tham gia của các ca sĩ nhí từng là học trò trong đội Noo Phước Thịnh tại The Voice Kids.

Live show Noo Phước Thịnh in Hanoi sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 30/11 tại Sân vận động Đại học Hà Nội. Nam ca sĩ tiết lộ rằng toàn bộ vé sẽ được phát tặng miễn phí.

Anh Phương