- Chuẩn bị cho liveshow Anh Thơ - Trọng Tấn ngày 20/10 tới tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, đơn vị tổ chức tiết lộ thay vì đầu tư chiếc áo dài 1 tỉ từng gây xôn xao năm 2015, giọng ca "Xa khơi" sẽ mặc váy được đính 100 viên kim cương. 

Chiếc váy đính kim cương sẽ được Anh Thơ diện trong liveshow "Tình ta biển bạc đồng xanh 2" diễn ra trong tháng 10 tới. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sẽ sử dụng nó trong tiết mục nào thì BTC xin phép được giữ bí mật. Chỉ có điều BTC chắc chắn rằng, đây sẽ là một trong những bộ trang phục biểu diễn đắt giá và kỳ công nhất từ trước đến nay của Anh Thơ.

{keywords}
Ca sĩ Anh Thơ.

Là người thiết kế chiếc váy cho ca sĩ Anh Thơ, NTK Hà Duy cho hay chiếc váy dự định gam màu trắng sẽ được đính kim cương thật và hiện tại đang trong quá trình hoàn thành. NTK Hà Duy nói: "Tôi chỉ là người thiết kế chiếc váy còn 100 viên kim cương thật là do một nhà tài trợ gửi tặng BTC chương trình để tôi đính lên chiếc váy".

Clip: Anh Thơ hát "Về quê"của Phó Đức Phương.

Cũng theo BTC, liveshow sắp tới của Anh Thơ - Trọng Tấn sẽ trình diễn các ca khúc: Giận mà thương, Bài ca thống nhất, Gặp nhau giữa rừng mơ, Mùa chim én bay, Tạm biệt chim én, Trên đỉnh Phù Vân, Đất nước tình yêu,Tình ta biển bạc đồng xanh, Đừng ví em là biển,...

Trong đó các ca khúc trên chủ yếu là những bản song ca sẽ được Trọng Tấn và Anh Thơ thể hiện lại với những bản phối hoàn toàn mới, mang đậm hơi thở đương đại dưới bàn tay đạo diễn của giám đốc âm nhạc Thanh Phương. Hai khách mời của chương trình là ca sĩ Hồng Nhung và Đức Tuấn.

{keywords}
Trọng Tấn - Anh Thơ.

Trước thắc mắc của VietNamNet về việc liệu để Anh Thơ song ca với Đức Tuấn và Trọng Tấn cùng Hồng Nhung có phải là phương án mạo hiểm không?, nhạc sĩ Thanh Phương cho biết: ''Đó chỉ là dự tính ban đầu, nhưng rất có thể BTC sẽ xem xét lại và hoán chuyển phần song ca của Anh Thơ với Hồng Nhung và Trọng Tấn cùng Đức Tuấn".

Ánh Ngọc
Ảnh: Thành Đạt