Nam ca sĩ hài hước chia sẻ nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo chính là người đầu tiên anh đem lòng yêu mến, tuy nhiên đã bị Song Jong Ki 'cướp' mất.

{keywords}
Tối 7/3, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã chính thức giới thiệu tới khán giả Hà Nội đêm liveshow See Sing Share Concert Romance - Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái của mình.

 Mở màn đêm nhạc là những giai điệu day dứt trong ca khúc "Nuối tiếc", Hà Anh Tuấn chia sẻ: "Ai đã, đang và sẽ yêu phải nghe nhạc Hà Anh Tuấn.

Đến một ngày đẹp trời, sau khi trải qua thật nhiều biến cố, mình chỉ muốn ngồi xuống để có thể hát vu vơ những thứ thanh âm từ trong con người mình phát ra. Kí ức không hẳn chỉ là quá khứ, và đối với tôi See Sing Share là một vốn quý, và rất nhiều người ở đây cảm thấy hạnh phúc. Và đối với một người cầm mic thì còn phải mong chờ một điều gì hơn nữa? Cảm ơn mọi người đã đến với Hà Anh Tuấn, còn khi nào muốn rời đi thì mọi người hãy lặng lẽ mà đừng chửi mắng gì cả, bởi vì hiện tại Tuấn đang sống với âm nhạc bằng một trái tim hồn nhiên và ngây thơ tuyệt đối".

{keywords}
Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm song ca tình tứ.

Trong đêm nhạc, Hà Anh Tuấn một lần nữa khiến khán giả thổn thức khi hát lại nhiều bản hit của thập niên 1990 và cả những năm 2000, từng gắn liền với tên tuổi của nhiều ca sĩ như Nuối tiếc, Người tình mùa đông, Mưa phi trường, Chiếc khăn gió ấm,... Ngoài những ca khúc đã quen thuộc, Hà Anh Tuấn còn khiến cho cả khán phòng như nổ tung khi thể hiện loạt ca khúc nhạc phim Hàn Quốc có sự tham gia của Song Hye Kyo như Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc và đặc biệt là Hậu duệ mặt trời.

Nam ca sĩ hài hước tiết lộ, nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo chính là mối tình đầu mà anh đã thầm thương trộm nhớ từ rất lâu. Tuy nhiên cuối cùng đã phải chịu thua và bây giờ chỉ có thể hát để chúc phúc cho tình yêu của mình.

Hà Anh Tuấn thể hiện loạt nhạc phim Hàn đình đám 

Đặc biệt trong đêm nhạc, ngoài Mỹ Tâm là người đã được giới thiệu từ trước thì Phan Mạnh Quỳnh chính là một khách mời đặc biệt xuất hiện. Cả hai cùng hát Vợ người ta và có những màn đối đáp ngô nghê khiến khán giả bật cười. Hà Anh Tuấn cũng tiết lộ anh và Phan Mạnh Quỳnh sẽ có nhiều dự án âm nhạc cùng nhau trong thời gian tới.

Hà Anh Tuấn cùng Phan Mạnh Quỳnh trong ca khúc "Vợ Người ta"

Và vị khách mời đặc bật nhất trong đêm concert cũng xuất hiện, đó chính là Mỹ Tâm. Xuất hiện trong chiếc váy trắng lộng lẫy, hai giọng ca đã thể hiện lại những ca khúc của Mỹ Tâm như: Đừng hỏi em, Mãi yêu, Tình em ngọn nến. Ngoài mang đến những giai điệu tuyệt đẹp, cả hai cũng có có nhiều khoảnh khắc đẹp trên sân khấu khi tựa vai nhau, cùng ngồi bệt hát giao lưu với khán giả, đưa tất cả khán giả trong khán phòng như trở về một thời thanh xuân tràn đầy nhiệt huyết.

Thanh Tùng
Ảnh: Bin Leo

Mỹ Tâm nhõng nhẽo, tựa đầu vào vai Hà Anh Tuấn hát trước nghìn khán giả

Mỹ Tâm nhõng nhẽo, tựa đầu vào vai Hà Anh Tuấn hát trước nghìn khán giả

"Họa mi tóc nâu" đã có nhiều cử chỉ nũng nịu cực đáng yêu, thậm chí còn hỏi Hà Anh Tuấn có rung động về mình không khi làm khách mời trong liveshow nam ca sĩ.

Cuộc sống giàu sang ít người biết của Hà Anh Tuấn

Cuộc sống giàu sang ít người biết của Hà Anh Tuấn

Sự giản dị của nam ca sĩ khiến ít ai biết anh là một công tử thứ thiệt xuất thân từ gia đình giàu có.

Hà Anh Tuấn từng bị trầm cảm, nằng nặc đòi bỏ sô

Hà Anh Tuấn từng bị trầm cảm, nằng nặc đòi bỏ sô

Gần đây nhất có một sự kiện ở Hà Nội, hợp đồng đã ký 2 ngày nhưng diễn buổi thứ nhất thấy khán giả "ngồi dưới thờ ơ, Hà Anh Tuấn nằng nặc đòi bỏ sô".

Ca sĩ Hà Anh Tuấn lần đầu làm đại sứ

Ca sĩ Hà Anh Tuấn lần đầu làm đại sứ

Ca sĩ Hà Anh Tuấn lần đầu tiên làm Đại sứ của Chương trình từ thiện Mottainai 2016 sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 22/10 tới.