- Chủ nhân hit tỷ view Despacito- Luis Fonsi và loạt sao Việt như Bích Phương, Đông Nhi,... giữ chân 10 nghìn khán giả đến 3h sáng tại lễ hội âm nhạc đình đám ở Đà Nẵng.

 

{keywords}
Sự kiện âm nhạc tại Đà Nẵng mới đây gây "choáng" khi quy tụ được cả 2 ngôi sao quốc tế tên tuổi là Luis Fonsi- chủ nhân hit tỷ view Despacito, cùng Nicole Scherzinger- cựu giám khảo X-Factor tại Anh.

 

{keywords}
Nếu Nicole Scherzinger mở màn đầy bốc lửa trong đêm nhạc đầu tiên, thì nam ca sĩ Luis Fonsi lại là người kết thúc đêm nhạc thứ hai của lễ hội. Chờ đợi 5 tiếng đồng hồ, phần biểu diễn của Luis Fonsi chính thức bắt đầu khi đã quá nửa đêm.

 

{keywords}
Đúng 1h sáng, màn hình lớn hiển thị kim đồng hồ đếm ngược. Dù bắt đầu trình diễn khi đã quá nửa đêm, song với sức hút của mình, Luis Fonsi vẫn níu chân hàng ngàn khán giả ở lại đến những giây cuối cùng. 

 

{keywords}
Luis Fonsi đã mang đến bầu không khi cuồng nhiệt khi khán giả được tận mắt chứng kiến sân khấu hoành tráng của anh. Lễ hội âm nhạc được đầu tư công phu cả âm thanh, ánh sáng cùng sự phối hợp giữa các vũ công và sân khấu chuẩn quốc tế đã góp phần giúp các tiết mục của nam ca sĩ bùng nổ. Đặc biệt, với Despacito – ca khúc đưa tên tuổi của Luis Fonsi được cả thế giới biết đến đã được anh và ekip lựa chọn thể hiện cuối cùng để khép lại đêm nhạc.

 

{keywords}
Với gần 20 ca khúc được thể hiện kéo dài hơn một tiếng đồng hồ, có thể nói Luis Fonsi đã thực sự mang trọn vẹn một tour của mình đến với khán giả Việt Nam, dù ngay trước khi lên sân khấu, Đà Nẵng đổ mưa tầm tã. Kết thúc màn trình diễn, Luis Fonsi đã có những chia sẻ chân tình về đất nước Việt Nam.

 

{keywords}
Chủ nhân hit Despacito cho biết dù chỉ lưu lại Việt Nam vài ngày nhưng anh đã có dịp thưởng thức những món ăn, thăm quan thắng cảnh tại Đà Nẵng và thực hiện một chuyến thiện nguyện cùng ban tổ chức. Chỉ cách vài giờ trước đêm diễn, nam ca sĩ cũng đã cùng ekip của mình ghé thăm phố cổ Hội An trước khi chuẩn bị lên đường về nước vào sáng 8/7.

 

{keywords}
Trước khi Luis Fonsi trình diễn, hàng loạt ngôi sao tên tuổi của làng nhạc Việt như Bích Phương, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn cùng nhiều nghệ sĩ giới underground đã nối tiếp nhau trình diễn suốt 5 tiếng đồng hồ thu hút gần 1 vạn khán giả đến lễ hội âm nhạc. 

 

{keywords}
 Bích Phương không giấu nổi niềm hạnh phúc trước sự cổ vũ nhiệt tình của hàng nghìn khán giả. 

 

{keywords}
Đông Nhi tiếp tục thể hiện loạt bài hát quen thuộc như On top, Bad boy, Pink Girl...

 

{keywords}
 Soobin Hoàng Sơn vẫn biểu diễn nhiệt tình trước đông đảo khán giả bất chấp mưa lớn.

 

{keywords}
Không chỉ có các ngôi sao tên tuổi trong showbiz Việt, lễ hội âm nhạc đình đám còn quy tụ những nghệ sĩ danh tiếng của giới underground như Kimmese, Phương Ly, Đen Vâu, nhóm Da Lab,... 

 

{keywords}
Khán giả háo hức trong lễ hội âm nhạc đình đám.

Mai Hương