- Vượt mặt 3 thí sinh nặng kí trong đêm chung kết, Giang Hồng Ngọc xuất sắc được xướng tên cho ngôi vị Quán quân “Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero” 2017.

Tối ngày 18/1, đêm Chung kết của Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero đã diễn ra với màn tranh giành ngôi vị Quán quân của các thí sinh Đức Phúc, Hòa Minzy, Giang Hồng Ngọc và Erik.

Sau hơn 3 tháng diễn ra cuộc thi, Cặp đôi hoàn hảo khép lại với ngôi vị Quán quân thuộc về Giang Hồng Ngọc. Chiến thắng của cô nàng được xem là hoàn toàn thuyết phục bởi sự ấn tượng ngay từ những tập thi đầu tiên.

Giang Hồng Ngọc đăng quang Cặp đôi hoàn hảo:

Công bố kết quả Cặp đôi hoàn hảo 2017

Trong đêm thi tối 18/11, mỗi thí sinh trình diễn 2 tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng. Phần đầu tiên là tiết mục đơn ca và phần thứ 2 là sự kết hợp giữa thí sinh với khách mời tự chọn.

{keywords}
MC Quốc Bình và Phí Linh.


 Mở đầu đêm chung kết, Giang Hồng Ngọc xuất hiện trên sân khấu thể hiện ca khúc “Giọt lệ đài trang”. Với giọng hát ngọt ngào truyền cảm, nữ ca sĩ mang đến cho khán giả một tiết mục đầy cảm xúc.

“Thà trắng thà đen” là ca khúc Erik lựa chọn cho phần thi đơn ca của mình. Chàng ca sĩ sinh năm 1977 lay động khán giả với cảm xúc da diết, day dứt khi cất lên từng câu hát.

Đức Phúc lần đầu tiên mang tình khúc “Bài không tên cuối cùng” của Vũ Thành An lên sân khấu trong đêm chung kết. Nam ca sĩ đã tự tin hoàn thành tiết mục với sự dàn dựng công phu.

Hóa cô thôn nữ nhí nhảnh ở vùng nông thôn Bắc Bộ, Hòa Minzy mang đến sân khấu ca khúc “Gánh lúa” vô cùng sôi động. Nữ ca sĩ tái hiện những hình ảnh quen thuộc như cánh đồng lúa quê hương làm khán giả vô cùng thích thú.

{keywords}
Sau phần thi đơn, Giang Hồng Ngọc bắt đôi song ca cùng Mai Tiến Dũng.

{keywords}
Đức Phúc kết hợp ăn ý với Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 - Thiện Nhân.



{keywords}
Hoài Lâm hỗ trợ Hòa Minzy trong tiết mục song ca “Không giờ rồi” - một sáng tác của nhạc sỹ Vinh Sử.


Trong tiết mục, Hoài Lâm hóa vai anh chàng bán hủ tiếu. Hòa Minzy vào vai cô vợ đang mang thai mong ngóng chờ chồng về khi trời vào đêm. Với màn trình diễn xúc động, cặp đôi nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả.

{keywords}
Ali Hoàng Dương diện trang phục sặc sỡ song ca cùng Erik.


Tiết mục cuối cùng khép lại đêm thi chung kết là màn hòa giọng của Erik và Quán quân giọng hát Việt 2017 - Ali Hoàng Dương trong bài hát “Sầu Đông”. Màn trình diễn song ca sôi động của cặp đôi khiến cố vấn Ngọc Sơn liên tục nhún nhảy theo ca khúc.

Phần cuối cùng của đêm thi, các thí sinh xuất hiện cùng nhau trên sân khấu để lắng nghe lời nhận xét của hai cố vấn. Giao Linh cho rằng, ngoài hát ra thì Giang Hồng Ngọc diễn xuất rất hay. Cô khen ngợi nữ ca sĩ trong hình ảnh chiếc áo dài rất đằm thắm, dịu dàng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ hy vọng Giang Hồng NGọc sẽ tiếp nối dòng nhạc Bolero trong tương lai.

Về Hòa Minzy, Giao Linh nhận xét cô biết lựa chọn loại nhạc bài hát đặc biệt ở bài Gánh lúa. Nữ ca sĩ khen ngợi vẻ dễ thương của Hòa Minzy. Trong khi đó, Đức Phúc có sự thay đổi nhiều qua từng đêm thi. Anh có  giọng ca đầy nội lực. Với số lượt bình chọn cao nhất là 27,15%, Giang Hồng Ngọc giành ngôi vị Quán quân “Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero 2017”. Ba thí sinh còn lại cùng đạt danh hiệu Á Quân là Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik với số lượt bình chọn lần lượt là 22,09%,24,09%, 26,66%.

Vân Anh