Giải nhì Sao Mai 2003 Đinh Hiền Anh gây ấn tượng mạnh khi thể hiện ca khúc E ấp, trong đêm vinh danh Bông hồng quyền lực năm 2018.

Đinh Hiền Anh cũng là một trong những cái tên được vinh danh trong sự kiện đặc biệt này.

E ấp là ca khúc chủ đề nằm trong single cùng tên bao gồm 3 ca khúc được đầu tư chỉn chu (E ấp, Tháng một và Chuyện hoa cúc) mà Hiền Anh ra mắt cách đây không lâu. Single được chắp bút bởi những nhạc sĩ nổi tiếng này chính là một “lời chào” tới khán giả yêu âm nhạc Việt Nam sau hơn một thập kỷ chị theo đuổi sự nghiệp riêng.

{keywords}
 

Nữ ca sĩ dòng nhạc trữ tình, dân gian đương đại cho biết, dù công việc tại Hà Nội vô cùng bận rộn nhưng Hiền Anh vẫn cố gắng sắp xếp có mặt tại đêm trao giải Bông hồng quyền lực vì trân trọng sự vinh danh của Ban tổ chức.

Đinh Hiền Anh từng được biết đến với danh xưng "Nữ hoàng phòng trà" tại Hà Nội khoảng 10 năm trước với giọng hát được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, vì nhiều lí do, Đinh Hiền Anh "ở ẩn" với nghệ thuật nhiều năm qua và mới chỉ trở lại thời gian gần đây.

{keywords}
 

Quay trở lại với nghệ thuật sau quãng thời gian im ắng không ngắn nhưng Đinh Hiền Anh vô cùng nghiêm túc và có kế hoạch dài hơi để khẳng định tên tuổi với âm nhạc một cách nghiêm túc, lâu dài. Chị đặt nặng yếu tố nghệ thuật, chất lượng trong những sản phẩm của mình chứ không quan tâm đến danh vọng hay cát-xê. Toàn bộ số tiền cát-xê của cô cũng dành cho việc từ thiện và sẽ có một ban quản lý riêng để thực hiện công việc này.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Việc nhận giải thưởng Bông hồng quyền lực tiếp tục đánh dấu thành công của Đinh Hiền Anh khi trở lại với nghệ thuật sau gần 10 năm theo đuổi sự nghiệp riêng. Trước đó không lâu, trong năm 2017, Đinh Hiền Anh đại diện Việt Nam tham dự và đoạt ngôi vị cao nhất tại hai cuộc thi mang tầm vóc quốc tế: Hoa hậu Quý bà thế giới và Nữ hoàng Kim cương. Đây thực sự là dấu ấn lớn với một người đẹp đã lui về hậu trường sân khấu hơn 10 năm.

Bông hồng quyền lực là sự kiện uy tín được Tạp chí Kết Nối Doanh Nhân tổ chức, để vinh danh những người phụ nữ có ảnh hưởng về đời sống, nghệ thuật, kinh tế trong năm qua.

Đêm trao giải Bóng hồng quyền lực năm 2017 từng gây chú ý khi có sự góp mặt của hàng loạt doanh nhân, người đẹp nổi tiếng như: Hoa hậu Thể thao Trần Hoàng Anh, Hoa hậu Diễm Kyly, diễn viên Mai Thu Huyền, Á hậu Băng Châu, Đàm Lưu Ly, Hoa hậu Qúy bà Bùi Thị Hà, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Giáng My...

Năm nay, Bông hồng quyền lực tiếp tục thu hút sự tham dự của nhiều ca sĩ,  người đẹp như ca sĩ Nguyên Vũ, Đinh Hiền Anh, người đẹp Thanh Trúc, MC Anh Quân,…

Thúy Ngà

Ảnh: Hữu Dương