- Nam diễn viên tiết lộ anh sẽ đảm nhiệm vai trò kịch bản kiêm diễn viên chính cho MV “Hà Nội, nơi tìm về” của ca sĩ Tuấn Hiệp.

Ca khúc "Hà Nội, nơi tìm về" của Tuấn Hiệp: 

Sau 2 năm rời xa Hà Nội, nam ca sĩ Tuấn Hiệp chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Hà Nội, nơi tìm về” như một món quà âm nhạc gửi tặng mảnh đất này.

Đây là tác phẩm của nhạc sĩ tay ngang Lê Thành Trung, một người bạn viết tặng riêng cho giọng hát Tuấn Hiệp. 

{keywords}
Tuấn Hiệp cùng nhạc sĩ Lê Thành Trung. Thành Trung cũng là người đã viết các bản hit của Bằng Kiều như "Có lẽ", "Cơn mưa băng giá"...

Tôi cũng như nhiều ca sĩ trẻ khác, từng có lúc nghĩ rằng sẽ tìm kiếm thành công ở một vùng trời xa. Tôi đã có khoảng 2 năm vào Nam lập nghiệp. Nhưng rồi thời gian ấy đã giúp tôi nhận ra rằng Hà Nội vẫn là nơi thật đẹp, linh thiêng, nơi gắn bó với tôi bao kỷ niệm, bao buồn vui. Có lẽ, chỉ khi đi xa thì ta mới thật sự thấm thía tình cảm với mảnh đất đã nuôi dưỡng mình. Tôi quyết định trở về Hà Nội. Ca khúc này đã nói hộ cảm xúc của tôi” - nam ca sĩ chia sẻ. 

Tuấn Hiệp cho biết anh luôn phải giấu những cảm xúc mỗi khi hát vì ca khúc này đối với anh có rất nhiều kỷ niệm. Tuấn Hiệp tâm sự: “Ca khúc này rất đặc biệt đối với tôi. Tôi đã yêu nó ngay lập tức bởi sự chân thật và đầy đặn trong cảm xúc được tác giả gửi gắm trong đó.

Hai năm rời xa Hà Nội đã cho tôi những cảm xúc rất khác khi hát ca khúc này. Nếu như trước đây, mình phải dùng trí tưởng tượng để hát về tình yêu, về nỗi nhớ Hà Nội, còn giờ đây tôi hát bằng chính những trải nghiệm từ trong tâm hồn mình”.

{keywords}
Các ca khúc về Hà Nội cũng ghi một dấu ấn đáng kể trong sự nghiệp ca hát của Tuấn Hiệp, trong đó có thể kể đến thành công của album “Hà Nội run run heo may" (2014) với 10 tình khúc của nhạc sĩ Phú Quang. Nhưng phải đến “Hà Nội, nơi tìm về”, Tuấn Hiệp mới thật sự có được một ca khúc về Hà Nội của riêng mình.

Sau khi phát hành bản audio “Hà Nội, nơi tìm về”, Tuấn Hiệp dự định sẽ thực hiện MV với ca khúc này. Nam ca sĩ chia sẻ, ý tưởng kịch bản của MV đã được diễn viên Việt Anh - một người bạn của cả Tuấn Hiệp và Lê Thành Trung xây dựng và dự kiến sẽ bấm máy trong thời gian tới. 

Diễn viên Việt Anh cho biết mình nhất định sẽ phải tham gia đóng MV ca khúc này.

Thật ra thì chúng tôi đều đã ngồi với nhau tính làm MV cho bài hát này. Nó có chất tương đối đặc biệt vì không chỉ mang tính giải trí đơn thuần mà nó lại cũng gắn bó với Hà Nội nữa. Chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện MV trong thời gian sớm nhất” - Việt Anh nói.

{keywords}
Diễn viên Việt Anh sẽ viết kịch bản và làm diễn viên cho MV "Hà Nội, nơi tìm về".


T.K

Bảo Thanh phủ nhận 'đá xoáy' vợ Việt Anh trên Facebook

Bảo Thanh phủ nhận 'đá xoáy' vợ Việt Anh trên Facebook

Trả lời VietNamNet, nữ diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' phủ nhận dòng trạng thái đăng tải trên Facebook nhắm vào bà xã Việt Anh. 

Việt Anh 'Người phán xử' xin lỗi vợ sau lùm xùm với Quế Vân

Việt Anh 'Người phán xử' xin lỗi vợ sau lùm xùm với Quế Vân

Đăng tải hình ảnh cả gia đình đi nghỉ hạnh phúc, Việt Anh gửi lời xin lỗi bà xã trên Facebook, đích thân xóa tan tin đồn tình ái với nữ ca sĩ Quế Vân. 

Việt Anh, Hồng Đăng, Mạnh Trường đóng 'Phía trước là bầu trời' ngoại truyện

Việt Anh, Hồng Đăng, Mạnh Trường đóng 'Phía trước là bầu trời' ngoại truyện

Phiên bản hội ngộ của các thành viên xóm trọ 'Phía trước là bầu trời' còn có sự góp mặt đặc biệt của ba sao nam đình đám màn ảnh Việt là Hồng Đăng, Mạnh Trường và Việt Anh. 

Tuấn Hiệp "phá" nhạc Phú Quang

Tuấn Hiệp "phá" nhạc Phú Quang

 "Nhạc Phú Quang có màu và tiết tấu dễ bị giống nhau, nghe một album rất dễ một màu. Mình giữ đúng lời, tôn trọng cao độ và trường độ, nhưng chọn một cách hát không phụ thuộc vào khuôn phép".