– Nhận lời đóng MV đánh dấu sự trở lại của Vy Oanh, nam diễn viên cho biết mình phải thực hiện nhiều cảnh quay trên biển, chạy ca nô, đánh đấm, rượt đuổi nhau,... cùng lúc khiến anh phải đổ bệnh ngay sau khi ekip đóng máy.

Sau 2 năm Đặng Thu Thảo mới dám công khai ảnh ôm ấp chồng

My ‘sói’ phim Quỳnh búp bê: Đàn ông xung quanh không coi tôi là phụ nữ

Xuân Lan nghi ngờ giới tính của Hồ Trung Dũng

Trung Dũng bị phản ứng gay gắt khi chê phim Việt lồng tiếng dở

Trung Dũng đổ bệnh khi đóng MV cho Vy Oanh:

MV "Đường tình chia hai":

{keywords}
Chiều tối 1/11, Vy Oanh tổ chức buổi ra mắt MV "Đường tình chia hai". Đây được xem là sản phẩm đánh dấu sự chính thức trở lại của cô sau 6 năm vắng bóng để lui về chăm sóc cho gia đình nhỏ. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều sao Việt như: diễn viên Trung Dũng, vợ chồng cựu người mẫu Thúy Hạnh – Minh Khang, Nam Cường, Kha Ly – Thanh Duy, MC Anh Quân, Quốc Bình...

 

{keywords}
Vy Oanh diện chiếc váy dạ hội sang trọng kèm chiếc khăn choàng tái hiện lại hình ảnh trong MV. Trở lại đường đua âm nhạc vào đúng thời điểm sôi động của Vpop, cô bày tỏ không cảm thấy áp lực về lượt view hay đánh giá khen – chê từ dư luận. Trái lại, nữ ca sĩ tự tin vào bản thân bởi sản phẩm lần này được cô đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng với bối cảnh quay trông không khác một bộ phim điện ảnh hành động.

 

{keywords}
Trung Dũng với nam tính, trẻ trung tại sự kiện. Anh cũng đồng thời là nhân vật nam chính trong sản phẩm được chính Vy Oanh ngỏ lời mời hợp tác. Nam diễn viên nói đây là lần hiếm hoi anh nhận lời đóng phim ca nhạc vì tự cảm thấy bản thân không phù hợp và tuổi tác không cho phép.

 

{keywords}
“Quay MV này tôi thấy nó còn cực hơn cả đóng phim vì phải quay liên tục cà ngày lẫn đêm. Bản thân tôi cũng phải thực hiện nhiều cảnh quay trên biển, chạy ca nô, đánh đấm, rượt đuổi nhau,... Trước thời điểm quay tôi đã sốt và đến khi quay xong thì chính thức nằm liệt giường suốt hai ngày”, Nam diễn viên chia sẻ về kỷ niệm khó quên khi nhận lời giúp cô em gái đóng MV.

 

{keywords}
Gần như hoạt động cầm chừng trong suốt 6 năm qua nên dự án trở lại của Vy Oanh nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông. Trước câu hỏi lý do gì khiến bản thân “lười biếng” lâu đến thế? Nữ ca sĩ chỉ cười và lấp lửng tiết lộ do chồng muốn cô dành tình cảm thời gian cho gia đình. Chiều chồng và thương các con, cô vui vẻ tạm gác lại sự nghiệp để gây dựng tổ ấm.

 

{keywords}
Vợ chồng cựu người mẫu Thúy Hạnh – Minh Khang đến chúc mừng người em Vy Oanh. Bên cạnh là đồng nghiệp, cả hai ngoài đời còn là những người bạn thân thiết trong suốt nhiều năm.

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân và cô con gái út tươi tắn chụp ảnh cùng chủ nhân buổi họp báo. Nữ MC tâm sự thời gian qua cô luôn bận rộn với lịch quay hình nên cứ mỗi lần có dịp tham dự sự kiện gần, cô luôn tranh thủ đưa các con theo để chúng không có cảm giác bị thiệt thòi.

 

{keywords}
Nam Cường bận rộn với lịch diễn vẫn tranh thủ đến dự.

 

{keywords}
Kha Ly và chồng – diễn viên Thanh Duy. Sau hai năm kết hôn, nữ diễn viên có sự nghiệp lẫn cuộc sống thăng hoa nhưng vẫn chưa thể có con vì mắc phải chứng u tuyến giáp.

 

{keywords}
Vy Oanh chụp hình cùng các khách mời. Dự án MV lần này được xem là “phát súng” mở màn cho kế hoạch đường dài sắp tới của nữ ca sĩ. Cô kỳ vọng bản thân sẽ đủ năng lượng để cùng ekip bắt tay vào những dự án sắp tới, trong đó một MV dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 12 tới.

Tuấn Chiêu

Vy Oanh lần đầu khoe 2 con xinh như thiên thần với chồng đại gia

Vy Oanh lần đầu khoe 2 con xinh như thiên thần với chồng đại gia

Chiều 30/5, Vy Oanh đưa hai con tham gia một sự kiện tại TPHCM. Đây cũng là lần hiếm hoi cô để hai con cùng xuất hiện chỗ đông người.

Không cần chồng đại gia, Vy Oanh vẫn có khối tài sản vạn người mơ ước

Không cần chồng đại gia, Vy Oanh vẫn có khối tài sản vạn người mơ ước

Không chỉ theo đuổi lĩnh vực âm nhạc, Vy Oanh còn đầu tư kinh doanh riêng nên nguồn thu nhập của cô không hề kém cạnh bất kì ngôi sao hạng A nào.

Vy Oanh chụp ảnh cưới với chồng đại gia

Vy Oanh chụp ảnh cưới với chồng đại gia

Tin tức Sao Việt ngày 20/10: Trên trang cá nhân, Vy Oanh công khai hình ảnh chồng đại gia giấu kín nhiều năm trong bức ảnh cưới lãng mạn.