- Mới đây, trong buổi trò chuyện cùng người hâm mộ trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chiều Xuân đã tiết lộ mình là một Sky - fan của ca sĩ Sơn Tùng - MTP.

Tuổi 50, diễn viên Chiều Xuân vẫn khoe eo 55cm 'ăn đứt' Ngọc Trinh

Diễn viên Chiều Xuân lên chức

Video: Nghệ sĩ Chiều Xuân tự nhận là fan Sơn Tùng - MTP

Trong buổi livestream mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chiều Xuân cùng con gái đã có buổi trò chuyện và trổ tài ca hát, đàn guitar. 

Sau khi được người hâm mộ đặt câu hỏi: "Cô có phải Sky không ạ?", thì nghệ sĩ Chiều Xuân đã tự nhận mình là một Sky - người hâm mộ của ca sĩ Sơn Tùng - MTP

Nghệ sĩ còn dùng nhiều lời có cánh để khen nam ca sĩ trẻ đang hot nhất hiện nay của showbiz Việt. Cô còn hài hước bảo con gái chụp ảnh cô và đăng lên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Mẹ tôi là Sky".

Sơn Tùng - MTP có một cộng đồng người hâm mộ mang tên Sky.

Nghệ sĩ Chiều Xuân tiết lộ cô đã bị con gái lôi kéo, trở thành người hâm mộ của giọng ca "Nơi này có anh". Thậm chí, nữ diễn viên gạo cội còn khoe chiếc lightstick (gậy cổ vũ) của riêng ca sĩ Sơn Tùng phát hành cho người hâm mộ sử dụng.

Nghệ sĩ Chiều Xuân khoe chiếc lightstick do ca sĩ Sơn Tùng phát hành cho người hâm mộ mình.

Trong quá trình trò chuyện cùng người hâm mộ, nghệ sĩ Chiều Xuân đã liên tục nói câu: "I'm a Sky", "Tôi thích Sơn Tùng - MTP"... Và cô cùng con gái hát ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" của nam ca sĩ.

Video: Nghệ sĩ Chiều Xuân đánh đàn guitar và hát

Ngọc Quý