Năm 2017, Đàm Vĩnh Hưng tự hào khoe mình là người có công lớn mang Bolero trở lại cho công chúng.

Sự thật chuyện Đàm Vĩnh Hưng hẹn hò với hoa hậu Phương Nga

Video: Đàm Vĩnh Hưng song ca "Phận tơ tằm" cùng danh ca Hương Lan:

Chiều ngày 19/12, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức buổi họp báo ra mắt DVD liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng”. Để có chiếc DVD hoàn hảo nhất, anh và ekip, đặc biệt là đạo diễn Trần Vi Mỹ, Trần Quốc Vương, đã phải nỗ lực xuyên suốt 3 tháng không nghỉ.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng với phong cách ăn mặc quen thuộc trong buổi ra mắt DVD.

DVD Liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng” gồm 2 đĩa, với độ dài hơn 3 tiếng đồng hồ, ghi lại toàn bộ những màn biểu diễn ấn tượng và những hình ảnh đằng sau hậu trường của hai liveshow. DVD còn tập hợp 52 trang booklet chứa đựng hàng trăm hình ảnh lung linh trên sân khấu và nhiều khoảnh khắc chưa từng được tiết lộ.

Trong thời buổi nhạc số phát triển vượt bậc, Đàm Vĩnh Hưng vẫn là một trong bảy cái tên có khả năng bán đĩa theo tiết lộ từ những hãng băng đĩa Việt Nam. Nguyên do là những đối tác, đặc biệt là các doanh nghiệp, thường đặt mua từ vài trăm đến 2 – 3 nghìn đĩa khi còn chưa phát hành. Quản lý của nam ca sĩ khẳng định ít khi nào bán ế dù đã phát hành rất nhiều CD, DVD trong sự nghiệp.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sẽ 'phong toả' showbiz năm 2018.

“Có nhiều đĩa dù phát hành từ lâu nhưng vẫn được yêu cầu tái bản, như “Bình minh sẽ mang anh đi” chẳng hạn (cười). Tính ra số lượng lên đến 40.000– 50.000 đĩa” – Đàm Vĩnh Hưng nói vui. Khi nói về những ca khúc của mình nằm trong Top 10 tìm kiếm của Google, anh một lần nữa dí dỏm nhắc đến ca khúc “Bình minh sẽ mang anh đi”. Năm 2017, Đàm Vĩnh Hưng tự hào khoe mình là người có công lớn mang Bolero trở lại cho công chúng. 

{keywords}
Rất nhiều đồng nghiệp đến chúc mừng và hát cùng anh, trong đó có Quang Lê.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định năm 2018 sẽ là năm anh phong toả nhạc Việt và “đã đánh là chắc thắng”. Anh vẫn làm các dự án Bolero nhưng sẽ tập trung nhiều hơn cho nhạc trẻ. Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng cùng công ty riêng chính thức mở ‘lò’ đào tạo ngôi sao giải trí. Bảo chứng cho ‘bàn tay vàng’ chính là việc anh sở hữu loạt học trò đạt quán quân, á quân tại hầu hết các cuộc thi lớn.

Buổi ra mắt DVD của Đàm Vĩnh Hưng được biến thành mini-show khi anh hát nhiều ca khúc Bolero được yêu thích. Anh còn mời danh ca Hương Lan, ca sĩ Quang Lê, Thu Hằng và cậu bé chơi trống lắc Nguyễn Hiếu Trung cùng biểu diễn với mình.

Gia Bảo