- Nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi xót xa trước những hình ảnh được chính anh đăng tải ngay trên giường bệnh.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Đàm Vĩnh Hưng xúc động ứa nước mắt về ký ức tuổi thơ

Đàm Vĩnh Hưng về tận nhà kẻ giả mạo Facebook lừa tiền ủng hộ Mai Phương

Tối 19/9,  Đàm Vĩnh Hưng khiến bạn bè nghệ sĩ và đông đảo khán giả vô cùng lo lắng khi đăng tải loạt ảnh nằm trên giường bệnh, kèm chia sẻ cho biết đang phải ở yên một chỗ vì kiệt sức do làm việc quá nhiều.

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: "Phải nằm cùng phòng và chịu đựng cùng bạn ấy. Chăm sóc bạn ấy. Bạn ấy đau thì mình đau. Bạn ấy khoẻ thì mình khoẻ. Bạn ấy vui thì mình vui. Mình rất rất thương bạn! Bạn phải khoẻ và trẻ!

Vì bạn chính là cỗ máy để kéo cho đoàn tàu của bạn. Khán giả không cần biết bạn làm gì. Họ chỉ biết dạo này bạn già hay trẻ, mập hay ốm, khoẻ hay yếu, phong độ hay đi xuống. Thế thôi!". 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng phải nhập viện vì kiệt sức.

Không giấu nổi được cảm xúc khi đổ bệnh và phải dừng mọi hoạt động, nam ca sĩ viết thêm: "Đàm đang ở trong tình trạng giống một cái nhà máy đang hoạt động sản xuất bỗng dưng bị cúp điện đột ngột vậy đó! Mình rớt nước mắt với nó!

{keywords}
Những hình ảnh được nam ca sĩ chia sẻ trên giường bệnh trong chuyến lưu diễn Châu Âu.

Thương nó vô cùng khi nghe nó tâm sự "Tao ước gì mình cũng có một người của riêng mình - người đó phải là người tao yêu thương - là người mà khi tao bệnh hoặc khi tao về già hoặc những lúc như thế này. Chỉ có người đó vào đưa thuốc thì tao mới uống". Người đó đang ở đâu?".

{keywords}
Dù sức khoẻ đang không tốt và vẫn ở châu Âu nhưng ngày 22/9 tới, nam ca sĩ vẫn có mặt tại TP.HCM để hoàn thành các lịch trình đã định sẵn. Thậm chí, ngày 25/9, anh cũng là khách mời dự đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương như đã tiết lộ trên trang cá nhân.

Ngay sau khi đăng tải, người hâm mộ cùng bạn bè, đồng nghiệp đã bảy tỏ sự lo lắng và dặn dò Đàm Vĩnh Hưng cần nghỉ ngơi để tránh ảnh hưởng tới sức khoẻ. Hiện tại, dòng chia sẻ đã được nam ca sĩ xoá bỏ để không làm cho những người yêu mến anh quá bận tâm.

Được biết đây không phải lần duy nhất Mr. Đàm gặp phải tình trạng như vậy khi đi lưu diễn. Năm 2016, anh cũng khiến nhiều người xót xa khi phải nhập viện khẩn cấp khi đang đi diễn tại Singapore vì sốt suốt 3 ngày 3 đêm. 

Tùng Nguyễn

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Quang Linh từng bế Hồ Ngọc Hà lúc nhỏ

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Quang Linh từng bế Hồ Ngọc Hà lúc nhỏ

Sau màn hóa thân Hồ Ngọc Hà của Duy Khánh và Kim Thành, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Quang Linh từng bế Hồ Ngọc Hà lúc nhỏ.

Hà Hồ đụng mặt Lệ Quyên trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng

Hà Hồ đụng mặt Lệ Quyên trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng

Dường như chỉ có Đàm Vĩnh Hưng mới có khả năng mời Hà Hồ và Lệ Quyên cùng xuất hiện vì cả hai thường tránh đụng mặt nhau tại sự kiện.