‘Vua’ hài online Huỳnh Lập vừa chính thức cho ra mắt video nhái 'Em gái mưa' được làm lại từ MV gốc của Hương Tràm với kịch bản vui nhộn.

Tối ngày 10/10/2017, nam đạo diễn – diễn viên Huỳnh Lập vừa chính thức cho ra mắt video clip Parody Em gái mưa, được làm lại từ MV gốc của nữ ca sĩ Hương Tràm. Dự án Parody Em gái mưa được Huỳnh Lập ấp ủ ngay từ khi vừa xem xong MV Em gái mưa bản gốc. Từ một câu chuyện tình buồn với những tình tiết lãng mạn, thu hút khán giả trẻ, Huỳnh Lập đã cho ra một sản phẩm biến hóa rất hài hước.

Huỳnh Lập quyết tâm bắt tay vào chuyển thể kịch bản song song với việc xin phép nữ ca sĩ Hương Tràm và ê-kíp thực hiện MV gốc. Huỳnh Lập muốn ra mắt sản phẩm này càng sớm càng tốt vì đây là thời điểm Em gái mưa đang được chú ý nhiều nhất. Cũng chính vì thế mà khán giả cũng sẽ quan tâm và ủng hộ với sản phẩm Parody của anh lần này hơn.

{keywords}
Huỳnh Lập không còn xa lạ với giới trẻ bởi nhiều sản phẩm của anh cùng nhóm bạn đã từng tung ra thu hút hàng chục triệu lượt xem. Trong Parody Em gái mưa, Huỳnh Lập thủ vai cả hai nhân vật, vừa là nhân vật chính của phiên bản gốc, vừa là nữ ca sĩ Hương Tràm.

{keywords}
Những ý tưởng táo bạo, thông minh thậm chí chinh phục cả những khán giả lớn tuổi. Trong số đó có thể kể đến như Tấm Cám chuyện Huỳnh Lập kể, Kính vạn bông…

{keywords}
Nam diễn viên Quang Trung, một anh chàng khá quen thuộc trong các dự án của Huỳnh Lập, góp mặt trong MV này với vai “thầy giáo đẹp trai”. Quang Trung cũng chia sẻ với giới truyền thông rằng anh chàng “không hề sợ bị so sánh với Mai Tài Phến, vì nhan sắc của mình là… không còn gì để mất". 

{keywords}
Liên tục chinh phục khán giả bởi hình ảnh giả gái, đề tài này Huỳnh Lập hóm hỉnh giải đáp trong chính clip parody Em gái mưa bằng cách tự tháo, gội và sấy tóc giả trong MV. Huỳnh Lập chia sẻ sẽ cố gắng tạo hình thành “soái ca” chứ không chỉ giả gái nữa.
{keywords}
Thời gian tới Huỳnh Lập cũng sẽ tiếp tục đầu tư cho nhiều dự án của riêng mình. Đối với anh, dù là tác phẩm gốc hay là nhái, miễn đó là một sản phẩm giải trí giúp mang lại tiếng cười hiệu quả cho khán giả, giúp người xem nhớ lâu đến mình, chỉ cần như vậy là được.

{keywords}
Khác với các sản phẩm hài quen thuộc, lần này Huỳnh Lập tin tưởng giao trọng trách đạo diễn MV cho quản lý Hồng Tú. Ý định cũng khá táo bạo khác của Huỳnh Lập là thậm chí muốn mời Hương Tràm và Mai Tài Phến xuất hiện trong sản phẩm của mình. Tuy nhiên do một số điều kiện khách quan nên điều này đã không thành công, Dẫu vậy thì Hương Tràm cùng ê-kíp cũng rất ủng hộ Huỳnh Lập.

Mai Hương