- Nữ ca sĩ chuyển giới Conchita Wurst gây sốc khi công khai thừa nhận bị nhiễm HIV từ nhiều năm nay.

Theo trang tin Telegraph, nữ ca sĩ Conchita Wurst đã công khai thừa nhận trên Instagram rằng cô bị nhiễm HIV. "Tôi bị chẩn đoán dương tính với HIV đã nhiều năm nay". 

"Nữ ca sĩ có râu quai nón" cho biết cô vốn muốn giữ kín thông tin để bảo vệ gia đình mình, những người biết về bệnh tình của cô. Thêm nữa, đây là vấn đề chỉ liên quan tới những người cô từng có quan hệ tình dục.

{keywords}
Ca sĩ chuyển giới Conchita Wurst gây sốc khi tiết lộ bị nhiễm HIV

Tuy nhiên, sau khi bị bạn trai cũ đe dọa tiết lộ thông tin, Conchita Wurst quyết định công khai về bệnh tình. "Tôi không cho phép ai có quyền đe dọa hay ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi. Tự mình công khai tốt hơn là bị người thứ 3 tiết lộ. Với việc công bố chuyện này, tôi đã tự giải thoát mình khỏi những lời đe dọa trong suốt quãng đời còn lại".

{keywords}
Conchita Wurst cho biết giờ đây cô mạnh mẽ, có động lực và tự do hơn bao giờ hết.

Wurst cũng nhắn gửi đến các khán giả hâm mộ: "Gửi các fan của tôi: thông tin về tình trạng dương tính với HIV của tôi có thể là tin tức mới với các bạn nhưng đó không phải toàn bộ tình trạng sức khỏe của tôi. Tôi mạnh mẽ hơn, có động lực hơn và tự do hơn bao giờ hết. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn".

Conchita Wurst tên thật là Thomas "Tom" Neuwirth, sinh năm 1988. Wurst là ca sĩ đại diện cho nước Áo trình diễn tại Eurovision Song Contest 2014 và giành giải quán quân với ca khúc Rise Like a Phoenix.

Khánh An

Báo ngoại nói gì về Hoa hậu chuyển giới Hương Giang?

Báo ngoại nói gì về Hoa hậu chuyển giới Hương Giang?

Trang instagram chính thức của cuộc thi “Miss International Queen” mới đây vừa gửi lời cảm ơn tới báo Bangkok Plus vì bài viết ca ngợi tân Hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

Hoa hậu chuyển giới Mexico nghi ngờ về vương miện của Hương Giang

Hoa hậu chuyển giới Mexico nghi ngờ về vương miện của Hương Giang

Hoa hậu chuyển giới Mexico Anahi Christobal Altuzar chia sẻ ảnh của Hương Giang sau đăng quang với dòng chú thích đầy ngờ vực.

Đàm Vĩnh Hưng gọi Lệ Quyên là Hoa hậu chuyển giới Quốc tế

Đàm Vĩnh Hưng gọi Lệ Quyên là Hoa hậu chuyển giới Quốc tế

Có vẻ như quá vui mừng về thành tích của Hương Giang Idol, nam ca sĩ đã gọi đùa đàn em khi cả hai cùng biểu diễn trong một liveshow tại Hà Nội vào tối 10/3.