Giới trẻ sẽ tan chảy cùng nhịp điệu sôi động của một chương trình âm nhạc đẳng cấp quốc tế trong hai ngày ngày 6 và 7/7/2018 tại Cocobay, Đà Nẵng.

Trong đó, bom tấn Luis Fonsi và bản hit Despacito được hơn 5 tỷ lượt người xem trên Youtube lần đầu tiên tới Việt Nam trong chương trình Cocofest 2018 có thể làm mùa hè năm nay trở nên nóng bỏng.

{keywords}
“Bom tấn” Luis Fonsi.

Hiện Luis Fonsi đang tất bật chuẩn bị cho chương trình đầu tiên ở Việt Nam của anh. Ra mắt hồi đầu năm 2017, mà chỉ ít tháng sau, bản hit Despacito của Luis Fonsi và Daddy Yankee liên tục giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong 13 tuần, dẫn đầu 27 tuần liền trên bảng xếp hạng các ca khúc Latin của Billboard, và trở thành ca khúc được nghe trực tuyến nhiều nhất trên Spotify.

Cocofest 2018 hứa hẹn là một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất ở châu Á, dự kiến thu hút tới 30 ngàn người tham gia. Lần đầu tới Việt Nam, Luis Fonsi và siêu hit Despacito, Cocofest 2018 hy vọng sẽ mang đến trải nghiệm âm nhạc chưa từng có cho giới trẻ và đam mê với mong muốn được sống khác biệt.

Với các fans hâm mộ tại Việt Nam, sự xuất hiện của Despacito và Luis Fonsi có thể đem lại rất nhiều điều thú vị. Đó là việc họ được tận mắt nhìn thấy thần tượng trong mơ. Họ có thể được cùng anh ngây ngất trong âm nhạc cuồng nhiệt, tận hưởng những giây phút hết mình cùng âm nhạc trong không gian độc đáo đậm chất văn hóa Mỹ Latinh của Cocobay.

{keywords}
Sân khấu “Sắc màu nhiệt đới” của Cocofest.

Đạo diễn Việt Tú, Tổng đạo diễn Cocofest 2018 cho biết: “Chúng tôi sẽ mang tới Cocofest 2018một festival âm nhạc với những trải nghiệm chưa từng có về thưởng thức âm nhạc đỉnh cao, kết hợp với những trải nghiệm cắm trại lưu trú qua đêm, với hệ thống lều trại và các hoạt động đi kèm mang phong cách các lễ hội âm nhạc lớn đang thịnh hành trên thế giới như Coachella hay Tomorrowland.

Sự kiện này sẽ góp phần thúc đẩy Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng trở thành điểm đến của các siêu sao, siêu hit lừng danh thế giới mỗi mùa lễ hội”.

{keywords}
Người tham dự Cocofest vui sướng chạy chân trần trên bãi biển Coco Bay.

Tuy nhiên, đến với Cocofest 2018, khách tham dự không chỉ có nghe nhạc, mà là được trải nghiệm lưu trú ở một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời như Cocobay, sống trong bầu không khí hào hứng, đồng thời thưởng lãm thiên nhiên tuyệt đẹp với núi hùng vĩ và biển hào phóng tuyệt đẹp ở miền Trung Việt Nam.

Và cùng lúc, họ có thể hòa mình vào lễ hội tại Cocobay Đà Nẵng để thưởng thức các bữa tiệc hồ bơi, chơi bóng chuyền bãi biển, học Yoga, nhảy múa đường phố, cắm trại.

Mở bán vé Early Bird - Cocofest 2018

Ưu đãi 10% cho tất cả vé mua sớm từ nay đến hết ngày 15/06/2018, mức giá vé khởi điểm từ 500.000 VNĐ.

Đối với HSSV và người địa phương (Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế): giảm thêm 10% (trên giá vé early bird đã giảm)

Thông tin chi tiết về các loại vé và gói dịch vụ, truy cập tại: www.cocofest.vn

Fanpage Cocofest: www.facebook.com/CocofestOfficial/

Hotline: 0236 3954 666 - 0236 3966 988.

Hồng Dương