- Tham dự tại một lễ trao giải âm nhạc vào tối ngày 19/01, Chi Pu đã bị khán giả la ó vì màn hát live kém. Tuy nhiên, cô vẫn được xướng tên trong hạng mục Nghệ sĩ đột phá.

Clip: Chi Pu nhận giải thưởng Nghệ sĩ đột phá và trình diễn ca khúc "Talk to me"

Tối 19/01, một lễ trao giải về âm nhạc lớn được diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM. Góp mặt trong buổi lễ gồm nhiều nghệ sĩ tên tuổi của Việt Nam như: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Chi Pu, Tóc Tiên, Hoa hậu Phạm Hương... Ngoài ra, còn có sự tham gia của nhóm nhạc nổi tiếng đến từ Hàn Quốc - GOT7.

Tại buổi lễ, Chi Pu đã gửi tới khán giả ca khúc "Talk to me", bài hát vừa được cô phát hành gần đây nhất. Xuất hiện trên sân khấu, Chi Pu diện bộ cánh vô cùng gợi cảm cùng với đó là dàn vũ công đội đầu gà.

Về phần nhìn, khán giả đã có những lời khen dành cho cô trước màn vũ đạo đẹp mắt. Tuy nhiên, Chi Pu lại tiếp tục bị chê vì màn hát live kém của mình. Khi thể hiện ca khúc, cô đã nhiều lần hát phô và hụt hơi, khiến cho người xem tỏ ra chán nản.

{keywords}
Chi Pu nhận giải thưởng Nghệ sĩ đột phá. (Ảnh Kenh14)

Bên cạnh đó, Chi Pu còn được xướng tên trong hạng mục giải thưởng Breakout Artist - Nghệ sĩ đột phá. "Năm qua Chi Pu đã làm việc công suất trong tất cả các lĩnh vực và thử sức với một cương vị mới đó là ca sĩ.", Chi Pu chia sẻ.

Lưu Hằng