10 năm trước, Châu Khải Phong đã có mối tình rất đẹp nhưng vì nghèo khó, anh phải ngậm ngùi chia tay trong lặng lẽ.

Ra mắt MV "Anh không hối tiếc", Châu Khải Phong tiết lộ sự thật chuyện yêu đương của anh ngoài đời.

Nam ca sĩ chia sẻ, những ngày rời đoàn nghệ thuật tỉnh Nghệ An ra Hà Nội lập nghiệp, anh đem lòng yêu cô gái Thủ đô. Thời điểm đó, Châu Khải Phong mới chỉ là ca sĩ hát lót, cát sê anh nhận được cao nhất cũng chỉ 70 nghìn đồng. 

{keywords}
10 năm trước Châu Khải Phong có mối tình đẹp nhưng tan vỡ vì nghèo khó 

Vì nghèo, chuyện tình yêu của Châu Khải Phong gặp sóng gió khi gia đình bạn gái từ chối thẳng thừng. "Quen nhau được 2 năm, tôi và bạn gái về ra mắt bố mẹ cô ấy. Ban đầu, gia đình bạn gái trò chuyện hồ hởi và hài lòng vì con gái họ quen chàng trai quê hiền lành. Khi tôi chia sẻ mình đang làm ca sĩ và mới chập những xây dựng sự nghiệp riêng, thái độ bố cô ấy thay đổi hoàn toàn. Tôi nhớ như in câu nói làm mình đau: Cậu nghèo như thế lấy đâu ra tiền lo cho tương lai con gái tôi", Châu Khải Phong chia sẻ.

Điều này làm chàng ca sĩ mới lập nghiệp tự ái, đau đớn. Dù được mẹ bạn gái hiểu chuyện tình yêu của cả 2 nhưng thái độ của người bố khiến tình cảm của Châu Khải Phong càng ngày càng không thể tiến gần hơn với bạn gái. 

"Tôi cũng không phải người dễ bỏ cuộc, lúc đầu tôi với cô ấy cũng hứa cùng nhau vượt qua sóng gió. Nhưng áp lực quá lớn, cô ấy không thể vượt qua cùng tôi . Ngày cô ấy nói chia tay, tôi nhớ mình đã rất sốc và tự hứa bản thân phải thành công để không bị khinh rẻ" - anh nói.

Châu Khải Phong chia sẻ, khi bắt đầu có ý tưởng làm MV "Anh không hối tiếc", những kỷ niệm cũ dồn về làm tim anh đau thêm một lần nữa. 

{keywords}
Không đặt quá nhiều tiêu chí về mẫu bạn gái trong tương lai, Châu Khải Phong chỉ muốn tìm một cô gái hiểu được công việc của anh và chấp nhận điều đó. Quan trọng là cả hai thông cảm cho nhau và cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong công việc.


Anh làm MV để "trả thù" sự khinh rẻ từ gia đình bạn gái hay vì lý do khác?, với câu hỏi này, Châu Khải Phong đáp: "Dù chia tay 10 năm nay, cả hai vẫn xem nhau là bạn. Thỉnh thoảng tôi hỏi thăm để lắng nghe chia sẻ về cuộc sống người cũ. Bây giờ, tôi không còn là chàng ca sĩ tỉnh lẻ với cát sê bèo bọt nhưng không còn hờn trách gia đình bạn gái. Mọi thứ đã qua, chúng tôi đều có những niềm vui đáng quan tâm hơn rất nhiều".

"Với nghề, tôi không cạnh tranh với bất kỳ ai trong giới ca sĩ Việt Nam. Tôi chỉ nghĩ khi lao động nghiêm túc và biết kính trên nhường dưới, chắc chắn sẽ được khán giả yêu mến dù có chuyện gì xảy ra", Châu Khải Phong chia sẻ.

Ngân An

Phản ứng của Châu Khải Phong khi khán giả nữ đòi gặp riêng

Phản ứng của Châu Khải Phong khi khán giả nữ đòi gặp riêng

"Tình cảm của khán giả mình đón nhận nhưng những yêu cầu quá riêng tư hoặc nhạy cảm Phong chỉ biết từ chối', Châu Khải Phong chia sẻ.

Châu Khải Phong ớn lạnh khi bị gạ cặp đại gia

Châu Khải Phong ớn lạnh khi bị gạ cặp đại gia

'Khi mới vào nghề, người ta gợi ý tôi cặp đại gia', Châu Khải Phong tiết lộ trong Chuyện đêm muộn.

Châu Khải Phong dọa kiện Hoa Vinh vì tung 'Ngắm hoa lệ rơi' không phép

Châu Khải Phong dọa kiện Hoa Vinh vì tung 'Ngắm hoa lệ rơi' không phép

Nam ca sĩ bức xúc khi Hoa Vinh tung bản thu chính thức "Ngắm hoa lệ rơi", tuyên bố là "nhạc của tôi" dù chưa xin phép sử dụng bài hát của Duy Cường và beat của Châu Khải Phong.