Trong tập 13 của Hát cùng mẹ yêu, Tống Hạo Nhiên – con trai nghệ sĩ Kim Phương gửi lời cảm ơn sâu sắc đến mẹ qua bài hát 'Cám ơn' của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh sau khi gây bất ngờ về chuyện mất cha ở tập trước.

Nhà sử học Dương Trung Quốc xúc động khóc trên truyền hình

Trong đêm thi cuối cùng của chương trình Hát cùng mẹ yêu để tìm ra 4 cặp mẹ con sẽ bước tiếp vào vòng chung kết, những người con sẽ phải thể hiện một ca khúc với chủ để “Cảm ơn”. 

Ở tập trước, ca sỹ Tống Hạo Nhiên khiến các giám khảo và khán giả xúc động khi kể lại câu chuyện buồn đột ngột mất cha bằng tiết mục lay động của mình. Còn trong tập này, anh tiếp tục chia sẻ tình yêu về mẹ với ca khúc Cảm ơn. 

Bài hát Cám ơn được Wanbi sáng tác khi anh phải đối mặt với căn bệnh ung thư quái ác nhưng tinh thần luôn lạc quan, yêu đời. Giống với Wanbi Tuấn Anh, Tống Hạo Nhiên đối mặt với nhiều mất mát, khó khăn trong cuộc sống. Anh phải hát một mình vì mẹ của anh đang phải nằm viện trong thời điểm ghi hình. Anh dành tặng ca khúc cho mẹ và người cha quá cố, cảm ơn khán giả và tất cả mọi người trong chương trình đã yêu thương và động viên anh trong thời gian qua lúc gia đình anh gặp biến cố.

Tống Hạo Nhiên chia sẻ: “Cảm ơn những mất mát khó khăn, qua đó mới thấy gia đình là chỗ dựa vững chắc cho mình. Qua đó càng làm cho mình yêu nghề thêm. Cảm ơn sâu sắc tới mẹ vì đã luôn ở bênh cạnh con. Mẹ không có ở đây nhưng con đã thay mẹ gửi lời cảm ơn đến mọi người. Mẹ giữ sức khỏe nghe mẹ”.

{keywords}
Wanbi Tuấn Anh thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác để gửi lời cảm ơn đến những người đã bên cạnh anh trong quãng thời gian ngắn ngủi của cuộc đời.

{keywords}

Tống Hạo Nhiên trả lời phỏng vấn trên truyền hình.

Dù đang buồn và lo lắng cho nghệ sĩ Kim Phương đang nằm trong bệnh viện nhưng Tống Hạo Nhiên vẫn thể hiện bài hát một cách trọn vẹn và xuất phát bằng những tình cảm chân thật nhất.

Nghệ sĩ Trung Dân nhắn nhủ nam ca sĩ trẻ: “Thầy giáo của tôi có câu nói: Đi vô nghệ thuật bằng con đường nào thì sẽ đi ra bằng con đường đó. Câu nói đó tôi dành động viên em, hãy sống thẳng, cơ hội nhiều nhưng phải nghĩ rằng bước lên sân khấu nhận được hào quang là thật chứ không phải giả. Cái giả ở đây chính là lương tâm mà mình đối diện. Đó là món quà quý nhất. Tôi trân trọng những giá trị thật. Cảm ơn vì hôm nay bạn đã làm được điều này”.

Ca sĩ Ngọc Sơn cũng chia sẻ: “Đời ai cũng có những tâm sự buồn, đặc biệt là đời nghệ sĩ. Mọi gia đình quây quần xem chúng ta hát thì chúng ta phải đem lại niềm vui cho mọi người. Tống Hạo Nhiên hát hay, con không bao giờ cô đơn, mọi người luôn ở cạnh và rất thương con. Chắc chắn trong bệnh viện mẹ con cũng lau nước mắt hạnh phúc vì con”.

Khổng Hà